Cửa hàng Hàn Quốc bán 200.000 hộp phở bò Việt

Theo ông Cho Byung Hyun, tại thị trường Hàn Quốc có nhiều sản phẩm trong và ngoài nước cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Vì vậy GS 25 luôn thận trọng trong việc xem xét đánh giá để nhập khẩu một số sản phẩm từ thị trường nước ngoài.

Qua việc phở Vifon của Việt Nam được đón nhận tại Hàn Quốc, GS25 đưa ra một số tiêu chí để đánh giá các sản phẩm Việt Nam đó là: Sản phẩm có mùi vị và chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng khẩu vị của người Hàn Quốc.

Sản phẩm có thương hiệu uy tín, khả năng cung ứng hàng hóa của doanh nghiệp có đảm bảo cung ứng cho 13.000 cửa hàng GS 25 Hàn Quốc. Doanh nghiệp có sự đầu tư, cải tiến sản phẩm để phù hợp với xu hướng thị trường thông qua việc kết hợp với thực phẩm truyền thống Việt Nam.

 “Chúng tôi muốn chia sẻ đến các doanh nghiệp Việt nên xây dựng thương hiệu, đầu tư về hình ảnh nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ... nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm ra thị trường thế giới. Đây là điểm mấu chốt  giúp sản phẩm của Việt Nam vượt ra thị trường nội địa” - ông Cho Byung Hyun nói.

GS25 với  chuỗi 13.000 cửa hàng tại Hàn Quốc và chiếm 30% thị phần bán lẻ tại quốc gia này

Emart Hàn Quốc tại Việt Nam cũng là đơn vị cầu nối để đưa hàng Việt sang Hàn Quốc. Đại diện Emart Hàn Quốc cho biết thời gian qua nhiều hàng hóa của Việt Nam đã xuất khẩu sang Hàn Quốc gồm có tôm đông lạnh, bạch tuộc, hàng nội thất gỗ, trái cây rau quả đông lạnh. Những nhà máy sản xuất thực phẩm nhà máy phải có các chứng chỉ BRC, HACCP

Hiện nay Emart đang tìm kiếm thêm các mặt hàng như bạch tuộc nguyên con đông lạnh, tôm sú đông lanh, cá bò da khô, chanh đông lạnh, hàng thủ công mỹ nghệ đan lát… nhằm đẩy mạnh hàng Việt sang Hàn Quốc ngày càng tăng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm