Cửa hàng Nhật mang dù che nắng cho khách Việt mua sắm

Sau nhiều năm ấp ủ, 9 giờ 30 sáng 6-12, Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt Nam. Hơn 3.000 người tiêu dùng xếp hàng để được mua sắm.

Ông Tadashi Yanai, nhà sáng lập Uniqlo, cùng các khách mời cắt băng khánh thành cửa hàng đầu tiên và có diện tích lớn nhất nhì khu vực Đông Nam Á. Trong buổi khai trương, tỉ phú Nhật Bản bày tỏ: "Tôi rất tin tưởng và kỳ vọng vào sự phát triển của TP.HCM cũng như Việt Nam. Chúng tôi mong rằng sẽ được đóng góp cho thành phố với những sản phẩm chất lượng nhất".

Ông Tadashi Yanai, người giàu nhất Nhật Bản, trực tiếp đứng chờ và vỗ tay cám ơn những vị khách đầu tiên mua sắm tại Uniqlo. 

Từ rất sớm, hơn 2.000 người tiêu dùng đã về Uniqlo Đồng Khởi xếp hàng chờ để vào mua sắm.

Lối chờ vào cổng Lê Thánh Tôn của Uniqlo chật cứng người bởi những tín đồ mua sắm.

Cũng tại sự kiện, Uniqlo đã chuẩn bị hàng ngàn phần nước và bánh cho người tiêu dùng thưởng thức trong lúc xếp hàng tới lượt mua sắm.

Nhân viên Uniqlo mang bánh phục vụ người tiêu dùng.

Vì số lượng người quá đông, Uniqlo đã phải dựng các dải băng cho người tiêu dùng đứng chờ ở phía lối đi dẫn vào tiền sảnh của Vincom. Tại đây các khách hàng được nhân viên phát những chiếc dù và quạt để tránh nắng nóng.

Theo một bảo vệ, an ninh, từ 6 giờ sáng đã có hàng trăm người xếp hàng đứng chờ. Các nhân viên bảo vệ vừa hướng dẫn khách hàng giữ an ninh vừa dẫn người tiêu dùng qua đường để vào cửa hàng mua sắm.

Một cặp vợ chồng tuy đã lớn tuổi nhưng vẫn hào hứng đứng chờ để được vào mua sắm.

Như vậy, với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi tại Việt Nam, hãng quần áo nổi tiếng tại xứ Nhật Bản đã nâng tổng số cửa hàng lên hơn 2.000 cửa hàng trên 25 quốc gia.

Công ty TNHH Uniqlo Việt Nam được thành lập từ ngày 2-10-2018 dưới hình thức liên doanh 100% vốn nước ngoài. Theo đó, Fast Retailing tại Singapore chiếm 75% vốn và Công ty Mitsubishi Corporation giữ 25% vốn. Ngày 9-9 vừa qua, số vốn điều lệ được tăng từ hơn 201,5 tỉ đồng lên trên 364,6 tỉ đồng.

Từ ngày 19-9, Uniqlo cũng mở pháp nhân chi nhánh tại Hà Nội và bắt đầu tìm kiếm nhân sự làm việc tại cửa hàng ở thủ đô.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.