Đà Nẵng tổ chức Diễn đàn Đầu tư cực lớn

Sáng 23-8, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư Đà Nẵng cho hay nhân sự kiện Tuần lễ cấp cao APEC Việt Nam 2017, UBND TP Đà Nẵng sẽ tổ chức Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017 (Invest Da Nang 2017 Forum).

Diễn đàn này nhằm quảng bá tiềm năng, cơ hội và các chính sách hỗ trợ của chính quyền TP đối với doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Diễn đàn sẽ diễn ra trong ba ngày, từ ngày 29-9 đến 1-10-2017 và dự kiến có sự tham dự và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ngành trung ương, lãnh đạo các tổ chức quốc tế, đại sứ, tổng lãnh sự các nước tại Việt Nam.

TP Đà Nẵng đang là tâm điểm chú ý của người dân cả nước khi APEC 2017 sắp tới. Ảnh: LÊ PHI

Đặc biệt, diễn đàn sẽ có sự tham dự của đại diện hơn 600 đại biểu là hiệp hội, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Diễn đàn bao gồm các sự kiện: Hội nghị chính thức, các hội nghị bên lề về phát triển cơ sở hạ tầng, bất động sản, công nghệ cao và công nghiệp phụ trợ, CNTT, du lịch, y tế và giáo dục đào tạo, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, khởi nghiệp và các hoạt động phụ trợ khác.

Trong đó, phiên hội nghị chính thức của diễn đàn (ngày 30-9-2017) sẽ tập trung nêu bật định hướng phát triển của Đà Nẵng trong thời gian đến. Tổng quan về môi trường đầu tư, vai trò động lực của TP đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của khu vực miền Trung - Tây Nguyên.  

Hội nghị cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp nhận những ý kiến có tính định hướng của lãnh đạo trung ương và địa phương, kết nối đối tác, tìm kiếm cơ hội đầu tư và hợp tác chiến lược, góp phần thúc đẩy sự phát triển của TP Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm