Đấu khẩu kịch liệt tại trung tâm thể hình, yoga ở TPHCM

Sáng 6-4, ban giám đốc CFY và các hội viên CFY đã có cuộc gặp gỡ để đối thoại về các điều kiện giữa các bên trước khi Câu lạc bộ Centuryon của CFY đặt tại tòa nhà Crescent Plaza (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM) đóng cửa vào cuối tháng 4 này.

Sự mâu thuẫn giữa các hội viên và CFY nằm ở chỗ CFY đề nghị các hội viên về các câu lạc bộ khác của CFY đang hoạt động để tiếp tục tập luyện.

Nhưng hội viên không đồng ý vì họ đã đóng tiền rất cao để hưởng các tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất tại Centuryon, trong khi các câu lạc bộ khác không có tiêu chuẩn tương đương.

Theo bà Bùi Thanh Hương, đại diện cho các hội viên tại Trung tâm thể hình và Yoga California (CFY), CFY đã không minh bạch trong các hoạt động của mình. Biết trước việc Centuryon đóng cửa vào tháng 4, nhưng không thông báo cho hội viên một cách công khai và rộng rãi, đồng thời vẫn tiếp tục thu tiền hội viên cũ và chiêu nạp hội viên mới.

Trong khi đó, ông Randy Dobson, Giám đốc Trung tâm thể hình và Yoga California (CFY), có mặt tại buổi đối thoại cho biết nguyên nhân đóng cửa vì đối tác cho thuê không tái tục ký hợp đồng nên Centuryon buộc phải đóng cửa. Đồng thời cũng đề nghị các hội viên chuyển sang các câu lạc bộ khác của CFY tập luyện.

Hội viên phản ứng dữ dội vì không đồng tình với các giải pháp CFY đưa ra

Cuộc gặp gỡ đã biến thành cuộc đấu khẩu kịch liệt vì các hội viên lên án CFY đã không đưa ra một giải pháp nào hợp lý. Thậm chí đến mức họ chặn cửa không cho ông Randy Dobson rời khỏi phòng cho đến khi có được một thỏa thuận hợp ký. 

Hội viên CFY cũng đã đưa ra 4 kiến nghị: CFY phải chuyển giao các hợp đồng thành viên và hợp đồng huấn luyện viên cá nhân cho câu lạc bộ mới với quyền lợi, nghĩa vụ tương đương; CFY hoàn trả số tiền hội viên đã đóng sau khi trừ chi phí hội viên đã sử dụng dịch vụ. Hội viên được quyền lựa chọn câu lạc bộ trong hệ thống CFY.

Và cuối cùng là hợp đồng của hội viên chưa kích hoạt thì phải hoàn trả đúng số tiền trên hợp đồng.

Tuy nhiên, cuộc đối thoại bị đổ vỡ do CFY đã không có bất kỳ động thái nào cam kết với những kiến nghị hội viên đưa ra. Thậm chí, cuộc gặp mặt giữa ban giám đốc CFY và ban đại diện hội viên sau đó nhằm có văn bản rõ ràng trước khi có các bước hành động tiếp theo cũng không thành do CFY đã không cho ban đại diện ghi âm, chụp ảnh. Không đồng ý với các điều kiện này, nên ban đại diện rời bỏ cuộc họp.

Hội viên chặn cửa không cho ban đại diện CFY thoái lui khỏi cuộc đối thoại

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm