Heineken Việt Nam ra mắt dòng bia mới Heineken Silver

Heineken vừa ra mắt Heineken Silver, một sản phẩm bia cao cấp mới. Với nồng độ 4%, dòng bia mới này mang hương vị nhẹ êm cân bằng hoàn hảo và vị đắng nhẹ nhưng vẫn giữ được trọn vẹn nét đặc trưng của dòng bia nguyên bản. Với thiết kế bao bì độc đáo, Heineken Silver mang tông màu bạc sang trọng, tôn vinh sắc xanh và hình ảnh sao đỏ đặc trưng của Heineken.

Giống như dòng nguyên bản, sản phẩm mới này cho ra loại lon cao và chai thủy tinh mang sắc xanh biểu tượng của hãng với nhãn giấy bạc đảm bảo nguyên vẹn chất lượng bia. Bên cạnh đó, Heineken nguyên bản cũng khoác lên mình diện mạo mới đồng nhất trên toàn thế giới, có dáng vẻ hiện đại và năng động hơn.

Khách hàng thích thú trước dòng bia Heineken Silver. Ảnh: T.H

Hãng bia Heineken tin tưởng rằng Heineken Silver sẽ làm hài lòng cả những khách hàng trung thành của Heineken nguyên bản lẫn những khách hàng mới, là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng hương vị đặc trưng của Heineken ở mọi cuộc vui, đặc biệt là trong những bữa ăn, vốn là thói quen thưởng thức bia phổ biến tại Việt Nam.

Lý giải về việc ra mắt dòng sản phẩm mới này, ông Alexander Koch- Giám đốc Thương mại Cấp cao Heineken Việt Nam cho hay Heineken là nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều thập kỷ qua. Họ luôn kết nối và không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng để cho ra những dòng sản phẩm tốt nhất.

Theo ông Alexander Koch, sau rất nhiều năm nghiên cứu, hãng bia nhận ra rằng khách hàng có nhu cầu thưởng thức Heineken theo nhiều cách hơn nữa, trong nhiều thời điểm hơn nữa.

Heineken tin rằng Heineken Silver là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi cuộc vui. 

Được biết, bắt đầu từ tuần tới, Heineken Silver sẽ có mặt ở tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc với cùng mức giá của sản phẩm Heineken Nguyên Bản. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt mua Heineken Silver trên các kênh thương mại điện tử. Vào tháng 4, sản phẩm cũng sẽ có mặt trên trang Drinkies của Công ty TNHH Heineken Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm