Herbalife lan tỏa thông điệp 'bữa ăn lành mạnh' từ tình yêu bóng đá

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sự kiện này thể hiện cam kết đồng hành cùng thể thao Việt Nam nói chung và cho nền bóng đá Việt nói riêng, đồng thời hướng đến truyền cảm hứng về “bữa ăn lành mạnh” trong cộng đồng từ Herbalife. 

 “Bữa ăn lành mạnh”: duy trì, nâng cao thành tích thể thao 

Đối với một vận động viên nói chung và vận động viên bóng đá nói riêng, bên cạnh tập luyện, chế độ dinh dưỡng khoa học chính là chìa khóa và nền tảng quan trọng để duy trì phong độ, giữ vững thành tích thi đấu.

“Bữa ăn lành mạnh” là một trong những yếu tố nền tảng giúp nâng cao thành tích thể thao của tuyển thủ.

Trong bóng đá luôn cần một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học giúp tăng hiệu quả trong luyện tập, thi đấu, tăng cường sự dẻo dai, tâm lý vững vàng, phán đoán chính xác và duy trì phong độ ổn định. Với cường độ vận động mạnh, đòi hỏi sức bền cao, các vận động viên bóng đá cần cung cấp đầy đủ năng lượng, các chất dinh dưỡng cần thiết hằng ngày gồm bột đường, chất đạm, chất béo, vitamin, khoáng chất và nước theo nhu cầu của cơ thể nhằm đủ sức khỏe để tập luyện, khi ra sân thì chơi tốt trong suốt 90 phút thi đấu, thậm chí là 120 phút hoặc hơn.

Do đó, “bữa ăn lành mạnh” dựa trên nền tảng khoa học dinh dưỡng trở thành điều kiện tiên quyết, mang ý nghĩa quan trọng của một đội tuyển để nâng cao thành tích thể thao. Và các vận động viên cũng cần nhận thức sâu sắc về vai trò, tầm quan trọng của dinh dưỡng nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất về sức khỏe, thể lực để hướng tới các đấu trường thể thao lớn trong khu vực và quốc tế.

“Bữa ăn lành mạnh” thông qua tình yêu với “môn thể thao vua”

Sự hỗ trợ của Herbalife Nutrition sẽ góp phần giúp các cầu thủ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu, làm giàu thêm lịch sử thể thao nước nhà bằng những kỳ tích mới.

Nhận thấy sức ảnh hưởng của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam về lối sống năng động, cùng tầm quan trọng của “bữa ăn lành mạnh” trong bóng đá nói riêng và cộng đồng nói chung, Herbalife Việt Nam đã chính thức ký kết thỏa thuận với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Đây là lần đầu tiên Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia Nam, Nữ và các đội tuyển bóng đá U22, U23, Olympic từ năm 2021 đến 2024.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết, đây là sự kiện tiếp nối những hỗ trợ liên tục của Herbalife cho nhiều sự kiện và hoạt động thể thao tại Việt Nam trong thập kỷ qua. "Tôi tin rằng sự hỗ trợ của công ty sẽ góp phần giúp các cầu thủ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu và làm giàu thêm lịch sử thể thao nước nhà với những kỳ tích mới", ông Thắng nói.

Từ khái niệm “bữa ăn lành mạnh” trên nền tảng khoa học dinh dưỡng, mỗi sản phẩm của Herbalife được phát triển trên sự hợp tác nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Herbalife Nutrition hiện là nhà tài trợ các đội tuyển và sự kiện thể thao trên 90 quốc gia và nhiều vận động viên hàng đầu thế giới bao gồm danh thủ Cristiano Ronaldo.

Herbalife Nutrition luôn hướng tới mục tiêu hỗ trợ các vận động viên Việt Nam thi đấu tốt hơn và đạt được thành tích cao trong các sự kiện thể thao trong khu vực và quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)-Cột mốc cung ứng LNG- nguồn nhiên liệu có mức phát thải thấp phục vụ sản xuất công nghiệp, thể hiện vai trò của PV GAS trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050 

Thời của thương mại điện tử bền vững

Thời của thương mại điện tử bền vững

(PLO)- Song song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử  Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững (PTBV).

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

(PLO)- Với chiến lược phát triển bền vững và gắn kết với cộng đồng, Công ty Herbalife Việt Nam ngày càng được cộng đồng đón nhận mạnh mẽ và sản phẩm dinh dưỡng Herbalife ngày càng được khách hàng yêu thích.

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

(PLO)- Giải golf "Trái tim mùa xuân" không chỉ tạo sân chơi thú vị cho những người yêu thích bộ môn golf mà còn gây quỹ cho người nghèo đón Tết.