Hơn 6.500 sản phẩm dinh dưỡng đến với trẻ em ở 40 bệnh viện dã chiến

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 22-9, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cho biết, đồng hành cùng chương trình đêm hội trăng rằm do Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội tổ chức, đơn vị đã trao tặng 6.500 sản phẩm dinh dưỡng cho các em nhỏ, bệnh nhân COVID-19 tại hơn 40 bệnh viện dã chiến, khu cách ly ở TP.HCM và một số tỉnh phía Nam.

Các phần quà là sữa Nuti IQ Gold, NutiMilk và sản phẩm dinh dưỡng y học Värna, tổng quà tặng trị giá 2 tỉ đồng.

Những phần quà như lời chúc sức khỏe gửi đến các em nhỏ và bệnh nhân mắc COVID-19 với nguyện vọng tiếp thêm nguồn dinh dưỡng, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục, sớm trở về với gia đình.

Hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng được trao tặng bệnh viện quân y 175 và bệnh viện nhi đồng thành phố.

Chia sẻ trong buổi trao tặng tại bệnh viện Quân Y 175, bác sĩ Mai Thanh Việt, Phó Tổng Giám đốc Nutifood cho biết, với mong muốn mang đến một mùa Trung thu yêu thương cho các em nhỏ, các sản phẩm lần này được nghiên cứu từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù cho từng độ tuổi.

Đồng thời, các sản phẩm được chọn lọc rất cẩn thận sao cho phù hợp nhất với tình hình điều trị hiện nay.

"Mong ước lớn nhất của chúng tôi là mang đến cho các em nhỏ, bệnh nhân nguồn dinh dưỡng chất lượng, để cơ thể thêm vững vàng trong cuộc chiến với dịch bệnh, mọi người sớm khỏi bệnh và trở về cùng gia đình” - bác sỹ Việt gửi gắm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm