King Coffee: Cà phê duy nhất tại Liên hoan phim quốc tế Busan

King Coffee là thương hiệu cà phê duy nhất của Việt Nam được dùng để phục vụ cho tất cả khách mời trong lần ra mắt chính thức Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam tại Liên hoan phim quốc tế Busan năm 2019 diễn ra ngày 7-10 tại Hàn Quốc.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo (thứ sáu từ trái sang, hàng sau) tại buổi ra mắt Hiệp Hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam tại Busan Film Festival Hàn Quốc.

 Đây là sự kiện chính thức giới thiệu Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam với thế giới, cùng với nhiều hoạt động khác như phối hợp với Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc để phát triển nền điện ảnh Việt Nam, gia nhập mạng lưới Ủy ban Điện ảnh châu Á và hợp tác phát triển điện ảnh với Busan Film Commission.

Nhiều bộ phim Việt Nam đã được hiệp hội giới thiệu trong dịp này là Truyền thuyết Quán Tiên, Mắt Biếc, Anh trai yêu quái, Bắc kim thang, Bí mật của gió, Thưa mẹ con đi, Hai Phượng.

Liên hoan phim quốc tế Busan được tổ chức hằng năm tại Busan, Hàn Quốc, là một trong những đại hội điện ảnh quan trọng nhất tại châu Á. Sự kiện lần này quy tụ đông đảo các nhà sản xuất phim, diễn viên nổi tiếng của châu Á và các khách mời khắp thế giới.

Các khách mời, người yêu cà phê tại Hàn Quốc và châu Á nói chung được biết đến và rất thích thú với hương vị cà phê King Coffee đến từ Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm cà phê đóng chai vừa ra mắt của thương hiệu này.

Có mặt tại Liên hoan phim quốc tế Busan, bà Lê Hoàng Diệp Thảo - nhà sáng lập thương hiệu King Coffee chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự đến từ quốc gia cà phê với sản lượng xuất khẩu cà phê Robusta lớn nhất thế giới. Đồng hành cùng điện ảnh Việt Nam để quảng bá cho đất nước và con người Việt Nam tại Liên hoan phim quốc tế Busan là điều mà chúng tôi luôn ủng hộ. Thông qua mỗi tách cà phê ngon cùng với những bộ phim hay của Việt Nam, các vị khách mời sẽ là những sứ giả tuyệt vời để lan tỏa câu chuyện về Việt Nam".

King Coffee đã sớm xuất hiện tại thị trường Hàn Quốc từ tháng 11-2016, sau đó được đưa đến tay người tiêu dùng xứ sở kim chi này thông qua hệ thống E-mart, Lotte mart, Kim’s club, Pierrot shopping, Mini-stop, Modern house, Coupang, Wemakeprice, Ticker monster, Interpark, Auction, 11st, G-market, SSG...

Bà Diệp Thảo cho biết: “Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của King Coffee là chất lượng. Chúng tôi đang nỗ lực đẩy mạnh phân phối rộng khắp thị trường này". Bà Diệp Thảo cũng chia sẻ về việc mở quán King Coffee đầu tiên tại Hàn Quốc trong tháng 10 và tiếp đó sẽ là 1.000 quán tại Hàn Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm