Medtronic Việt Nam: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”

Đây là kết quả vừa bình chọn và công bố của HR Asia - tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự khu vực châu Á. Đây cũng là lần đầu tiên Medtronic Việt Nam góp mặt tại bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” nhờ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sự gắn kết bền chặt giữa đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo, có chính sách nhân sự xuất sắc và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn, hoạt động nội bộ nâng cao sự kết nối của nhân viên.

THeo đó, Medtronic Việt Nam có số điểm rất cao ở ba hạng mục: (1) Văn hóa và mức độ minh bạch của doanh nghiệp; (2) Mức độ cam kết, lòng tự hào và cảm xúc của nhân viên khi làm việc và (3) Mức độ hợp tác của các thành viên trong công ty.

Ông Paul Verhulst, TGĐ Medtronic Indochina nhận chứng nhận vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021".

Tôi rất tự hào khi Medtronic được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021. Đây là giải thưởng đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam và minh chứng cho nỗ lực xuất sắc của tập thể. Tại Medtronic, chúng tôi sống “Sứ mệnh giảm đau, phục hồi sức khoẻ và kéo dài tuổi thọ”. Sứ mệnh này là kim chỉ nam của chúng tôi trong mọi việc chúng tôi làm hàng ngày và chúng tôi quyết tâm cố gắng hết sức để chăm sóc cho nhân viên, gia đình của họ và cộng đồng tại Việt Nam. Với Medtronic, nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đảm bảo nhân viên của mình luôn được hỗ trợ trong công việc và được công nhận, tưởng thưởng xứng đáng”, ông Paul Verhulst, Tổng giám đốc Medtronic Indochina chia sẻ.

Medtronic có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm qua và là một trong những doanh nghiệp tham gia vào quá trình định hình ngành chăm sóc sức khỏe và chuyển đổi công nghệ số nhằm điều trị tốt nhất cho bệnh nhân và cải thiện cuộc sống cộng đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm