Pharmacity tưng bừng khai trương nhà thuốc thứ 100

Phát biểu trong buổi lễ, ông Christopher Blank, người sáng lập kiêm Tổng Giám đốc điều hành của Pharmacity, chia sẻ: “Mong ước của tôi khi lập nên nhà thuốc Pharmacity đó là mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe".

Với mục tiêu trên, Pharmacity đã cam kết chất lượng trong từng nhà thuốc cũng như toàn bộ chuỗi hoạt động của mình. Những loại thuốc được sử dụng ở Pharmacity luôn được kiểm tra nguồn gốc rõ ràng, được mua từ các nhà phân phối hợp pháp, được bảo quản đúng cách, đạt đủ điều kiện môi trường và được theo dõi liên tục.

Ngoài ra, với tiêu chí đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, Pharmacity chú trọng bồi dưỡng và đào tạo đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao và tận tâm với khách hàng.

Ông Christopher Blank chia sẻ thêm: "Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn chu đáo và kỹ lưỡng như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh mà chúng tôi luôn theo đuổi: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ”

Trong tương lai, Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống trên khắp cả nước và phấn đấu để trở thành chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Cụ thể, Pharmacity đang hướng mục tiêu đến cuối năm 2020 sẽ đạt được 500 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại TP.HCM.

 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)-Cột mốc cung ứng LNG- nguồn nhiên liệu có mức phát thải thấp phục vụ sản xuất công nghiệp, thể hiện vai trò của PV GAS trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050 

Thời của thương mại điện tử bền vững

Thời của thương mại điện tử bền vững

(PLO)- Song song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử  Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững (PTBV).

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

(PLO)- Với chiến lược phát triển bền vững và gắn kết với cộng đồng, Công ty Herbalife Việt Nam ngày càng được cộng đồng đón nhận mạnh mẽ và sản phẩm dinh dưỡng Herbalife ngày càng được khách hàng yêu thích.

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

(PLO)- Giải golf "Trái tim mùa xuân" không chỉ tạo sân chơi thú vị cho những người yêu thích bộ môn golf mà còn gây quỹ cho người nghèo đón Tết.