Sabeco tặng gạo, nước rửa tay... cho các địa phương chống dịch

Ngày 6-4, Tổng Công ty cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, UBND các tỉnh, thành phố Cần Thơ, Tiền Giang và Tỉnh Đoàn tại Khánh Hòa, Bến Tre, Bình Dương triển khai hoạt động hỗ trợ vật phẩm nhằm đóng góp vào nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19.

Cụ thể, Sabeco sẽ hỗ trợ các vật phẩm cần thiết cho các trung tâm cách ly trên toàn quốc gồm 2,5 tấn gạo, 572.288 chai nước đóng chai và đồ uống khác cùng với 40.460 chai nước rửa tay.

Những vật phẩm này dự kiến sẽ được trao tặng cho hơn 20.000 nhân viên y tế và hỗ trợ hậu cần, người đang được theo dõi tại các trung tâm cách ly gồm TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội, Bình Dương, Khánh Hòa, Tiền Giang và Bến Tre.

Đến ngày 8-4-2020, toàn bộ hàng hóa thiết yếu sẽ được chuyển tới các địa phương để phục vụ hoạt động phòng, chống dịch tại chỗ.

Sabeco làm việc với các công ty trong hệ thống và nhà cung cấp địa phương để thu mua vật phẩm.

Đáng chú ý, Sabeco đã làm việc với các công ty trong hệ thống và nhà cung cấp địa phương để thu mua các vật phẩm nhằm đảm bảo nguồn hàng ổn định, chất lượng cho đối tượng cần giúp đỡ.

Hoạt động này cũng là một phần trong những nỗ lực của doanh nghiệp nhằm giúp các công ty trong hệ thống và các đối tác tại địa phương duy trì hoạt động kinh doanh và việc làm ổn định cho người lao động trong giai đoạn khó khăn.

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco, cho biết hưởng ứng lời kêu gọi toàn quốc cùng hành động chống dịch COVID-19 của Chính phủ Việt Nam, Sabeco đã làm việc chặt chẽ với các cơ quan liên quan nhằm tìm hiểu rõ những nhu cầu thiết yếu tại từng địa phương cũng như đảm bảo ưu tiên hỗ trợ cho những khu vực chịu nhiều ảnh hưởng nhất.

“Sabeco, một công ty bia Việt Nam với bề dày 145 năm hình thành và phát triển - Niềm tự hào của Việt Nam, sẵn sàng đồng hành cùng người dân và Chính phủ Việt Nam trong cuộc chiến đẩy lùi COVID-19 bằng những hành động thiết thực, để đất nước có thể vững vàng vượt qua thử thách này” - ông Bennett Neo chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm