Trường Đại học Sài Gòn và Công ty Pacific Foods kí kết hợp tác

Ngày 18-11, Trường Đại học Sài Gòn và Công ty Cổ phần Pacific Foods (thương hiệu gia vị và nước mắm cá cơm truyền thống mami) đã ký biên bản ghi nhớ với mục tiêu cùng hợp tác trong các chương trình phát triển giáo dục cho sinh viên. Qua đó nhằm khuyến khích, hỗ trợ và tạo điều kiện rèn luyện kỹ năng tốt hơn cho sinh viên thông qua các hoạt động thực tập, kiến tập.

Việc hợp tác này cũng bao gồm việc hỗ trợ cho “quỹ đồng hành sinh viên” để chăm lo cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác đào tạo giữa Pacific Foods với trường Đại học Sài Gòn.

Trường Đại học Sài Gòn và Công ty Pacific Foods kí biên bản ghi nhớ. ẢNH: H.MINH

Theo đó, Pacific Foods sẽ phối hợp với Trường Đại học Sài Gòn để tổ chức các hoạt động tuyển dụng, tạo cơ hội thực tập, hội thảo, tài trợ học bổng nhằm hỗ trợ sinh viên nhà trường.

Ông Chung Trí Phong, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Pacific Foods cho biết, tới đây, khi khởi động chuỗi chương trình hỗ trợ cho sinh viên các trường đại học, trước mắt trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận, công ty sẽ trích 5% của lợi nhuận trước thuế trên mỗi sản phẩm bán ra tại thị trường Việt Nam để hỗ trợ học phí cho sinh viên không có khả năng đóng học phí.

"Chúng tôi luôn gởi gắm vào đó niềm tin, thể hiện sự tương trợ, và mong muốn chăm lo cho cộng đồng của các doanh nghiệp”, ông Phong chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm