VietJet chắp cánh tài năng Châu Á tại Asia's Got Talent 2019

Đây là chương trình truyền hình thực tế thành công nhất trong lịch sử, phát sóng tại 186 quốc gia.

Quán quân Asia's Got Talent 2019 sẽ bay miễn phí 01 năm trên tất cả đường bay VietJet khắp Châu Á và được mời tham gia sự kiện trên tàu VietJet. Các thí sinh và ban tổ chức di chuyển trên những chuyến bay VietJet.

VietJet cũng đồng hành cùng 2 đại diện xuất sắc của Việt Nam thi đấu tại cuộc thi năm nay là Hanoi X-Girls và cặp đôi Gia Như – Anh Đức. Hanoi X-Girls là nhóm nhảy hiện đại gồm 10 thành viên có độ tuổi từ 19 đến 28, tham gia cuộc thi để truyền cảm hứng cho phụ nữ tự tin thể hiện bản thân. Bộ đôi khiêu vũ nam nữ Nguyễn Gia Như (9 tuổi) và Nguyễn Anh Đức (11 tuổi) với tài năng múa và xiếc là đại diện đáng gờm khác tại cuộc thi. Năm 2017, hai tài năng nhí cũng chinh phục nhiều khán giả tại “Mặt trời bé con - Little Big Shots Vietnam”…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)-Cột mốc cung ứng LNG- nguồn nhiên liệu có mức phát thải thấp phục vụ sản xuất công nghiệp, thể hiện vai trò của PV GAS trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050 

Thời của thương mại điện tử bền vững

Thời của thương mại điện tử bền vững

(PLO)- Song song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử  Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững (PTBV).

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

(PLO)- Với chiến lược phát triển bền vững và gắn kết với cộng đồng, Công ty Herbalife Việt Nam ngày càng được cộng đồng đón nhận mạnh mẽ và sản phẩm dinh dưỡng Herbalife ngày càng được khách hàng yêu thích.

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

(PLO)- Giải golf "Trái tim mùa xuân" không chỉ tạo sân chơi thú vị cho những người yêu thích bộ môn golf mà còn gây quỹ cho người nghèo đón Tết.