VsetGroup đổi mới để bứt phá vào năm 2022

Và sự lựa chọn của Tập đoàn VsetGroup chính là bước vào hành trình tái tạo thay đổi - một hành trang cần thiết để phát triển bứt phá lên tầm cao mới.

Hệ sinh thái Tập đoàn VsetGroup

Thay đổi toàn diện, tổng thể

Ban lãnh đạo tập đoàn VsetGroup chính là “hạt nhân” chuyển hóa giúp doanh nghiệp (DN) thay đổi để trở thành một tổ chức có tầm và đạt được những thành tựu bền vững trong tương lai. Điều này không chỉ tập trung vào việc thay đổi cơ cấu tổ chức, nguồn nhân lực, cơ chế quản lý, điều hành, cơ sở vật chất, chiến lược mà còn là tập trung vào phát triển con người giúp Ban lãnh đạo hình thành hệ giá trị quan trọng hướng tới mục tiêu đồng hành với các nhà đầu tư vào năm 2022.

Đa dạng hóa dịch vụ

Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn trên toàn cầu, với chủ trương “biến nguy thành cơ”, VsetGroup đã tận dụng khoảng thời gian này để "thay đổi diện mạo", tập trung kiện toàn bộ máy, hoàn thiện quy trình, một mặt tiếp tục cho ra đời nhiều chuỗi dịch vụ của các công ty thành viên để sẵn sàng bứt phá. Đây cũng chính là giai đoạn khởi đầu để VsetGroup tái cấu trúc nhằm thực hiện chiến lược đa ngành với hệ sinh thái bao gồm 10 công ty thành viên, hoạt động trong hơn 20 lĩnh vực khác nhau, gồm viễn thông, xây dựng, giải trí, cảnh quan, sửa chữa ô tô, vận tải, tài chính, thời trang, trang sức, giáo dục…

Những chương trình hành động thiết thực năm 2022

Năm 2022 đón đầu giai đoạn kinh doanh bùng nổ sau dịch COVID-19, Tập đoàn VsetGroup tập trung chuẩn bị ra mắt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng với số vốn đầu tư trên 2.600 tỷ VNĐ. Những dự án đầu tư hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận tiện giao thông, khí hậu mát mẻ với đầy đủ tiện ích giải trí thể thao như: Nhà hàng, bar club, sân tennis, sân bóng đá… và vị trí khá đẹp về mặt kiến trúc tổng thể cảnh quan.

Đặc biệt, tập đoàn sẽ không chỉ dừng lại trong năm 2022 ở các dự án bất động sản nghỉ dưỡng mà sẽ tiếp tục phát triển mở rộng các loại hình dịch vụ khác trong hệ sinh thái có nhiều tiềm năng phát triển như:

- Trường dạy lái xe nơi đào tạo kiến thức, kỹ năng lái xe chuyên nghiệp;

- Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chế tác trang sức, đá quý; Hệ thống siêu thị cây xanh;

- Hệ thống nhà hàng; Hệ thống làm đẹp; Hệ thống café; Hệ thống trung tâm bảo dưỡng sửa chữa ô tô…

Với các kế hoạch chủ động và luôn sẵn sàng cùng với những chính sách hỗ trợ thiết thực và hướng dẫn kịp thời của Chính phủ và các bộ, ngành, tập đoàn tin rằng một hệ sinh thái chất lượng được triển khai toàn diện các sản phẩm/dịch vụ chuẩn quốc tế sẽ mang về lợi nhuận như:

- Hệ thống khách sạn đẳng cấp 3 sao; ngôi trường thiện nguyện;

- Chuỗi sản xuất, cung ứng thực phẩm sạch; bệnh viện… Các dự án này đang trong quá trình triển khai, xây dựng và sẽ hoàn thành đến cuối năm 2025.

Và cũng chính hệ sinh thái ấy sẽ tạo nhiều việc làm cho xã hội, chăm lo đời sống ấm no cho cán bộ nhân viên và giúp VsetGroup đồng cảm hỗ trợ được nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống hơn. Đó cũng chính là khát khao mà VsetGroup luôn muốn thực hiện trong chiến lược phát triển bền vững thời gian tới.

Hành trình “tái tạo” năm 2022 hứa hẹn không chỉ giúp VsetGroup vượt qua thách thức của thời đại mà còn là một hành trình khát khao của những nhà quản trị mang trong mình tinh thần "quyết tâm để thay đổi", nhằm tạo niềm tin cũng như gia tăng quyền lợi với cam kết đồng hành lâu dài cùng các nhà đầu tư.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)-Cột mốc cung ứng LNG- nguồn nhiên liệu có mức phát thải thấp phục vụ sản xuất công nghiệp, thể hiện vai trò của PV GAS trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050 

Thời của thương mại điện tử bền vững

Thời của thương mại điện tử bền vững

(PLO)- Song song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử  Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững (PTBV).

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

(PLO)- Với chiến lược phát triển bền vững và gắn kết với cộng đồng, Công ty Herbalife Việt Nam ngày càng được cộng đồng đón nhận mạnh mẽ và sản phẩm dinh dưỡng Herbalife ngày càng được khách hàng yêu thích.

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

(PLO)- Giải golf "Trái tim mùa xuân" không chỉ tạo sân chơi thú vị cho những người yêu thích bộ môn golf mà còn gây quỹ cho người nghèo đón Tết.