XINXING: Thành công dự án lắp đặt ống gang cầu chìm qua sông

Gần đây, trên sông Tây Tụy xinh đẹp, dự án mạng lưới đường ống hỗ trợ nhà máy nước thị trấn Độc Sơn - thành phố Lục An - tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã thực hiện thành công lắp đặt đường ống chìm qua sông với sự tham gia sát sao của bộ phận dịch vụ hậu mãi XINXING. Dự án sử dụng ống gang cầu đường kính DN400, mối nối SIA Wb và tổng chiều dài là 156m.

Giai đoạn tiền thi công, kỹ sư Lv Chuan Qing thuộc bộ phận kỹ thuật của XINXING đã trực tiếp đến chân công trình để khảo sát địa hình, địa chất và trao đổi kỹ thuật chi tiết với đơn vị thi công. Căn cứ vào tình hình thực tế, họ đã lựa chọn phương án kỹ thuật sử dụng ống gang cầu kết hợp với phụ kiện bịt kín để tạo ra không gian kín làm cho ống có thể nổi trên mặt nước.

Trong quá trình thi công, cán bộ của XINXING phối hợp với đơn vị thi công thực hiện lắp đặt và kéo từng cây ống một. Tại vị trí cách bờ 30m, dòng nước xiết khiến cho công việc ngâm ống trở nên khó khăn. Để khắc phục, hai bên đã thao tác lắp nhiều ống rồi kéo một lần sang bờ sông bên kia. Để đảm bảo đường ống có thể chìm chính xác xuống rãnh ở đáy sông, đơn vị thi công bắt đầu bơm nước từ cuối đường ống, hút không khí trong đường ống và sử dụng lực bên ngoài để đảm bảo đường ống thẳng. Đường ống bắt đầu chìm bởi trọng lực của nước, sau đó chìm xuống rãnh dưới đáy sông và hoạt động đường ống ngâm nước đã hoàn thành thành công.

Việc thành công lắp đặt đường ống ngâm nước giúp giảm chi phí thi công và tiết kiệm thời gian cho dự án. Đội ngũ dịch vụ sau bán hàng của XINXING luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho khách hàng. Với tinh thần trách nhiệm cao và kinh nghiệm phong phú XINXING đã giúp khách hàng giải quyết những khó khăn trong việc lắp đặt đường ống qua sông và được chủ đầu tư cũng như đơn vị thi công đánh giá cao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm