Doanh nghiệp TP.HCM ký kết hợp tác với Tây Ninh

Đây là hoạt động nằm trong Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của DN TP.HCM  tại các tỉnh, thành phía Nam và sẽ kết thúc vào ngày 3-10.

Theo đó, các DN ở TP.HCM đã gặp gỡ tiểu thương tám chợ loại 2 có sức mua lớn ở Tây Ninh cùng các DN tỉnh Tây Ninh.

Kết quả, đã có sáu biên bản ghi nhớ được ký kết để cung ứng và phân phối hàng hóa. Cụ thể: Trung tâm phân phối Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) và Hợp tác xã Nông nghiệp Mãng cầu Thanh Tân; Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan) và Công ty TNHH Thương mại-Xuất nhập khẩu Huy Thông…

Ông Phạm Thiết Hòa, Giám đốc ITPC, cho biết Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của DN TP.HCM với mục tiêu hỗ trợ đưa hàng hóa do DN trong nước sản xuất tại TP.HCM đến các tỉnh, thành, giúp DN quảng bá thương hiệu. Đồng thời đưa sản phẩm đến người tiêu dùng, tìm đại lý mở rộng phân phối.

ITPC cũng xác định hỗ trợ DN sản xuất hàng Việt Nam phát triển, giữ vững thị trường nội địa là một nhiệm vụ quan trọng khi thị trường hơn 90 triệu dân của Việt Nam đang là điểm ngắm của hàng loạt DN nước ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.