'Độc chiêu' chọn tour du lịch giá tốt dịp 30-4

Tuy nhiên, làm sao để dễ dàng sở hữu hành trình hấp dẫn, phù hợp với ngân sách, sở thích của bạn cũng như mức giá hợp lý là bí quyết.  

Lên kế hoạch cho ngân sách

 Theo khuyến cáo từ các doanh nghiệp lữ hành, khách hàng cần lên kế hoạch tài chính càng sớm giúp việc chủ động, tiết kiệm từ nhiều tháng trước khi khởi hành.

Ngoài chi phí vé máy bay,  tàu, xe, hãy tìm hiểu kỹ giá cả nơi bạn định đến như khách sạn, ăn uống, phương tiện vận chuyển, vé vào cổng các khu du lịch… Nếu bạn chọn tour trọn gói, dù các khoản đó đã nằm trong giá tour, vẫn phải mang theo kinh phí dự trù để mua sắm.

'Độc chiêu' chọn tour du lịch giá tốt dịp 30-4 ảnh 1
Dù đi theo tour thì kinh phí để mua sắm không thể quên mang theo

Đi nhiều người tiết kiệm hơn

Kinh nghiệm cho thấy dù đặt tour trọn gói hay đi tự túc, việc đi theo nhóm sẽ giúp du khách tiết kiệm kha khá chi phí. Đặc biệt, một số các công ty thường có chương trình giảm giá nhóm, mức giảm từ 5%-10% giá tour rất hấp dẫn.

Bên cạnh đó, khi du lịch cùng bạn bè và người thân, bạn không bao giờ buồn chán vì luôn có người bên cạnh để sẻ chia những vui buồn trên hành trình, sẻ chia cả… chi phí.

'Độc chiêu' chọn tour du lịch giá tốt dịp 30-4 ảnh 2
Du lịch theo nhóm để tiết kiệm chi phí

Chọn điểm đến

Với bốn ngày nghỉ, bạn có thể chọn tour lễ 30-4 và 1-5 từ ba đến năm ngày là hợp lý nhất. Khách hàng nên xác định điểm đến và mua tour sớm để được hưởng các chính sách dành cho khách hàng đăng ký tour sớm của các hãng lữ hành.

Vì vậy, đối với tour nội địa có các tuyến miền Bắc, miền Trung hay chùm tour nghỉ dưỡng biển đảo tại resort ba đến năm sao được nhiều người lựa chọn. Thị trường nước ngoài là các tour tham quan Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Dubai.

'Độc chiêu' chọn tour du lịch giá tốt dịp 30-4 ảnh 3
Với thời gian nghỉ dài ngày, du lịch miền Bắc cũng là một trong nhiều lựa chọn cho du khách.

So sánh giá cả

Khách hàng hãy lướt qua các website của những nhà tour uy tín và thực hiện một cuộc khảo sát về giá đối với một điểm nhất định mà mình muốn tới. Hãy so sánh ưu, khuyết điểm của từng nhà cung cấp để đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.

Tuy nhiên, nên chú ý đến các chi phí bao gồm và không bao gồm trong tour, tiêu chuẩn khách sạn, phương tiện vận chuyển… kẻo lâm vào tình trạng mua tour bèo với giá đắt. Vì trong mọi trường hợp, câu nói “tiền nào của nấy” luôn đúng.

Du lịch trọn gói là lựa chọn hàng đầu

Nhiều du khách thích đi tự túc vì cho rằng sẽ thoải mái, tuy nhiên tour trọn gói có nhiều ưu điểm. Đối với các nhà lữ hành uy tín sẽ  thiết kế tour tham quan với đầy đủ những gì thú vị nhất của điểm đến nên du khách sẽ không bỏ lỡ điều gì.

Chi phí khách sạn, ăn uống, phương tiện vận chuyển được nhà tour lo liệu với mức giá hợp lý nên bạn sẽ không bị “chặt chém”. Vì thế, bạn chỉ cần chọn thương hiệu uy tín và xách ba lô lên đường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm