Có gì lạ ở hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM?

Theo BTC, với kinh nghiệm 14 lần tổ chức trước đó, Hội chợ ITE HCMC 2019 dự kiến sẽ thu hút 35.000 lượt khách tham quan, tăng trưởng quy mô từ 25% so với năm 2018.

"Bộ VH-TT&DL cũng như toàn thể ngành Du lịch đang nỗ lực hết mình để giới thiệu hình ảnh đất nước xinh đẹp, những truyền thống văn hóa phong phú, những hoạt động thú vị cũng như những món ăn ngon đến bạn bè quốc tế. Tôi chắc chắn ITE HCMC 2019 sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các đơn vị tham gia triển lãm, người mua và khách tham quan TP.HCM, xin thay mặt BTC, xin nồng nhiệt chào đón các vị khách đến tham dự Hội chợ lần thứ 15 này", ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho hay.

Hội chợ ITE HCMC dự kiến thu hút 250 khách quốc tế đến từ các hãng lữ hành outbound từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt tại 4 khu vực trọng điểm như Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu đặc biệt đẩy mạnh khu vực Tây Âu, nhằm tạo được sự đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch từ năm 2019 đến năm 2020. Ngoài ra, Hội chợ còn có sự tham gia của 50 Người mua Outbound Việt Nam.

Đại diện BTC trả lời câu hỏi của báo chí. 

Thời gian mở cửa sẽ được kéo dài hơn so với mọi năm để tăng cơ hội kinh doanh và kết nối. Cụ thể, từ ngày 5 đến 6-9 sẽ mở cửa từ 9 giờ đến 19 giờ, trong đó từ 9 giờ đến 16 giờ dành cho khách thương mại và từ 16 giờ đến 19 giờ dành cho công chúng tìm hiểu và mua các gói du lịch kích cầu. Riêng ngày 7-9, Hội chợ mở cửa cho khách công chúng từ 9 giờ đến 19 giờ.

Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như: Hội chợ Du lịch quốc tế, Lễ Khai mạc – Gala Dinner "Hương sắc Việt Nam", Hội thảo "Giới thiệu những điểm du lịch nóng bỏng tại Việt Nam", Hội thảo du lịch các thị trường trọng điểm, Giải thưởng du lịch ITE, Hội thảo du lịch tàu biển (Cruise Tourism), Diễn đàn Start-up Du lịch, Triển lãm ảnh du lịch "Tận hưởng Bản sắc Việt".

Cũng theo BTC, tại Hội chợ sẽ xây dựng chương trình kích cầu du lịch dành cho công chúng với nhiều hoạt động như chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị, các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình giao lưu văn nghệ, chương trình bốc thăm trúng vé giá rẻ, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm