'Cưỡi’ cá mập, cá heo tuyệt đẹp trên biển Nha Trang

Sáng 16-4, tại Khu du lịch đảo Hòn Tằm nằm trong vịnh Nha Trang (một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới), Công ty Cổ phần Hòn Tằm Biển Nha Trang đã tổ chức lễ ra mắt thiên đường giải trí biển hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, giới thiệu một trò chơi trên biển hoàn toàn mới mẻ tại Việt Nam.

Du khách sẽ tham gia điều khiển con tàu thể thao độc đáo có tên gọi Seabreacher Y mang hình dạng cá mập sát thủ và Seabreacher Z với hình dạng chú cá heo. Kết hợp với ván bay (Flyboard Air) đã tạo nên trò chơi trên biển thật đặc sắc.

Tàu có thể lặn xuống mặt nước và phóng lên cao, giống như màn trình diễn của các chú cá thật. Tàu Seabreacher có thiết kế hai chỗ, cho phép cùng lúc “cặp uyên ương” bay lượn trên mặt nước với tốc độ 65 km/giờ và lặn sâu khoảng 1,5 m thì Seabreacher cho phép di chuyển với tốc độ khoảng 33 km/giờ.

Đây là sản phẩm do Công ty Innerspace Production có trụ sở tại Mỹ sản xuất. Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump cũng là một trong những khách hàng đang sở hữu một chiếc tàu lặn thể thao độc đáo này.

Những hình ảnh tại lễ ra mắt trưa 16-4: 

'Cưỡi’ cá mập, cá heo tuyệt đẹp trên biển Nha Trang ảnh 2

'Cưỡi’ cá mập, cá heo tuyệt đẹp trên biển Nha Trang ảnh 4

'Cưỡi’ cá mập, cá heo tuyệt đẹp trên biển Nha Trang ảnh 5

'Cưỡi’ cá mập, cá heo tuyệt đẹp trên biển Nha Trang ảnh 6

'Cưỡi’ cá mập, cá heo tuyệt đẹp trên biển Nha Trang ảnh 7

'Cưỡi’ cá mập, cá heo tuyệt đẹp trên biển Nha Trang ảnh 8

'Cưỡi’ cá mập, cá heo tuyệt đẹp trên biển Nha Trang ảnh 9

'Cưỡi’ cá mập, cá heo tuyệt đẹp trên biển Nha Trang ảnh 10

'Cưỡi’ cá mập, cá heo tuyệt đẹp trên biển Nha Trang ảnh 11

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm