Đà Nẵng có khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất Việt Nam năm 2019

Tối 25-7, lễ trao giải thưởng du lịch và lữ hành châu Á - Thái Bình Dương (APTTF 2019) đã diễn ra tại Hà Nội. Tại buổi lễ, khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort ở Đà Nẵng đã đoạt giải “Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất Việt Nam 2019”.

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort ở Đà Nẵng. Ảnh: SG

Đây là lần đầu tiên Premier Village Danang Resort được trao tặng giải thưởng du lịch và lữ hành châu Á - Thái Bình Dương, một giải thưởng uy tín do Liên đoàn Du lịch và Lữ hành châu Á - Thái Bình Dương tổ chức.

Giải thưởng dựa vào số lượng biểu quyết công khai của độc giả trên trang web chính thức của APTTF và được lựa chọn bởi ban giám đốc cùng các thành viên Ủy ban giải thưởng APTTF 2019. Có 25 hạng mục giải thưởng được trao cho các cá nhân, đơn vị xuất sắc thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành du lịch tại lễ trao giải lần này.

Premier Village Danang Resort do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, nằm bên bãi biển Mỹ Khê, một trong sáu bãi biển từng được Tạp chí Forbes bình chọn là quyến rũ nhất hành tinh.

Premier Village Danang Resort sở hữu 111 biệt thự cao cấp, bao gồm biệt thự hướng vườn, biệt thự có lối đi ra biển và biệt thự hướng biển. Mỗi biệt thự được trang bị hồ bơi riêng, có vườn riêng xanh mát và bếp ăn với đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Premier Village Danang Resort sở hữu 111 biệt thự cao cấp. Ảnh: SG

Đặc biệt, hệ thống nhà hàng với nhiều phong cách khác nhau từ Âu đến Á được chế biến tinh tế từ những đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến cho thực khách những bữa ăn hoàn hảo, giúp kỳ nghỉ của du khách tại “thành phố của những cây cầu” hoàn hảo hơn.

Premier Village Danang Resort từng xếp thứ hai trong tổng số 25 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới dành cho gia đình, trong khuôn khổ giải thưởng thường niên Travellers’ Choice Awards do trang web du lịch nổi tiếng toàn cầu TripAdvisor trao tặng trong hai năm liên tiếp (2018 và 2019).

Đặc biệt, tại giải thưởng danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn - World Luxury Hotel Awards năm 2018 - Premier Village Danang Resort đã được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình”.

Giải thưởng mới “Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất Việt Nam 2019” do APTTF trao tặng không chỉ làm dày thêm danh sách giải thưởng dành cho Premier Village Danang Resort mà còn khẳng định vị thế cũng như sức hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Đà Nẵng.

Nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Phu Quoc Resort
Nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Phu Quoc Resort
(PLO)-Trên thế giới, khái niệm nghỉ dưỡng của người giàu không chỉ gắn với địa điểm độc nhất vô nhị, dịch vụ đẳng cấp mà còn cần nhiều hơn thế nữa…
Sun Premier Village: Kênh đầu tư sinh lời bền vững
Sun Premier Village: Kênh đầu tư sinh lời bền vững
Sau màn ra mắt ấn tượng đầu tháng 6-2017, cuối tuần qua, dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Sun Premier Village Kem Beach Resort do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Nam đảo Phú Quốc tiếp tục giới thiệu ra thị trường giai đoạn 2 – quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Sirena.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm