Đón đoàn khách đặc biệt trải nghiệm câu cá sấu ở Cần Giờ

Mới đây, TP đã đón 60 viên chức ngoại giao văn hóa và nhà báo nước ngoài đa quốc tịch thường trú tại Việt Nam tham quan và tìm hiểu kinh tế, văn hóa ở TP.HCM và tỉnh Bến Tre trong trạng thái bình thường mới.

Chương trình do Sở Ngoại vụ TP.HCM chủ trì tổ chức với sự phối hợp các sở, ngành TP.HCM và Bộ Ngoại giao, diễn ra từ ngày 1 đến ngày 5-12. Chương trình kỳ vọng sẽ tạo cầu nối để giới truyền thông quốc tế quảng bá hình ảnh TP.HCM là điểm đến đầu tư hấp dẫn, đang từng bước phục hồi và phát triển.

doan-khach-dac-biet-2

Đoàn khách đặc biệt đến khách sạn Rex Sài Gòn. 

Từ thực tế chuyến khảo sát này, các nhà báo quốc tế sẽ có một cái nhìn chân thật, cận cảnh nhịp sống thường ngày, các điểm văn hóa, lịch sử của TP và địa phương lân cận.

Hai đơn vị thuộc Saigontourist Group gồm Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Saigontourist Travel) và khách sạn Rex Sài Gòn cung cấp các dịch vụ lưu trú, đưa đón, tổ chức các tour MICE (tham quan kết hợp hội thảo, hội nghị).

Đoàn khách đa quốc tịch ngoài tham dự hai chương trình được tổ chức ngay tại khách sạn Rex Sài Gòn gồm: “Tọa đàm về phục hồi và phát triển du lịch & kinh tế - xã hội của TP.HCM” và “Giao lưu văn hóa, ẩm thực” thì đoàn khách còn được thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam. 

Bên cạnh đó, đoàn công tác tham quan tại Bến Tre, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, TP Thủ Đức, khám phá Cần Giờ với bằng tàu cao tốc.

doan-khach-dac-biet-1

Khách tham gia trải nghiệm tại Bến Tre theo tour.

Chương trình tour còn mở ra những trải nghiệm độc đáo như đi canô len lỏi trong rừng đước, trải nghiệm câu cua, câu cá sấu ở Cần Giờ. Đoàn khách còn có những trải nghiệm với tour Biệt động Sài, Di tích Hầm vũ khí bí mật và Bảo tàng Tình báo Biệt động Sài Gòn - Gia Định.

Đoàn cũng đã tham quan Bến Tre với không gian miệt vườn đậm nét, trải nghiệm các hoạt động dân dã và thưởng thức các đặc sản hấp dẫn của địa phương miền Tây Nam Bộ.

doan-khach-dac-biet-3

Phút thư giãn tour du lịch sinh thái sông nước phương nam của các nhà báo quốc tế.

doan-khach-dac-biet-4

Đoàn khách cũng sẽ được trải nghiệm độc đáo câu cá sấu ở huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Đại diện lãnh đạo Saigontourist Group cho biết, công ty triển khai với tiêu chí đảm bảo an toàn, đáp ứng nghiêm ngặt các yêu cầu về phòng, chống dịch. Chương trình làm việc, tham quan được tổ chức theo mô hình “bong bóng khép kín”, với cung đường khép kín”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm