Du lịch dịp 2-9, tour tham gia phiên chợ tình đắt khách

Năm nay lễ 2/9 rơi vào cuối tuần nên kỳ nghĩ lễ kéo dài đến ba ngày. Vì vậy các tour du lịch ngắn ngày được các công ty tung ra và nhiều gia đình chọn lựa.

Bà Huỳnh Thị Đoan Thùy, Phó giám đốc Ban tiếp thị công ty du lịch Vietravel cho biết, tính đến thời điểm này, lượng khách đặt tour lễ 2/9 đã đạt được 100% kế hoạch đề ra.

Các thị trường nước ngoài được du khách đăng ký đông nhất là Thái Lan, Malaysia, Đài Loan, Nhật Bản, …Thị trường trong nước được du khách lựa chọn nhiều nhất là Bắc Trung Bộ, Phú Quốc, Nha Trang, Miền Tây, Đà Lạt …

Theo bà Thùy, năm nay công ty phục vụ khoảng 15.000 lượt khách lẻ, tăng  khoảng 15% so với cùng kỳ. Giá tour không tăng so với ngày thường.

Trong khi đó, bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Phòng tiếp thị & truyền thông công ty Fiditour cho biết, lượng khách đăng ký tour đã đạt khoảng 97% kế hoạch.

Những tour nước ngoài, tour di chuyển bằng máy bay đã chốt sổ, riêng các tour trong nước di chuyển bằng phương tiện xe, Fiditour vẫn nhận khách đến hết ngày 1/9. Lượng khách tăng khoảng 25% so với cùng kỳ năm 2016.

Du khách trải nghiệm tour ngao du sông nước miền Tây

Theo bà Thu, xác định lễ 2/9 là thời điểm vàng để “hút khách” sau đợt cao điểm mùa hè, công tập trung mở bán các sản phẩm tour ngắn ngày từ ba đến năm ngày với mức giá ổn định.

Cụ thể, tour Đà Lạt ba ngày giá  3.730.000 đồng, tour Đà Nẵng-Hội An ba ngày giá  5.690.000 đồng... Các tour nước ngoài như Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan, đảo Bali từ 6.990.000 đồng đến 16.490.000 đồng.

Năm nay Fiditour mở tuyến du lịch mới Gáo Giồng- Vàm Nao, nơi du khách thư giãn và trải nghiệm nét ẩm thực đặc sắc của miền Tây. Vui tết Độc lập cùng đồng bào vùng cao tại Mộc Châu du khách sẽ được tham gia phiên chợ tình duy nhất trong năm của người Mông diễn ra vào đêm mồng 1/9, rạng sáng 2/9.

Tại Vietravel có tour mới và rất được du khách quan tâm là tour Tình khúc đảo Jeju có giá 9,89 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh Hóa

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh HóaLENS

(PLO)- Ở Thanh Hóa nhắc đến vùng đất một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ai cũng biết.  Nơi đây cũng chính là vùng đất thiêng có đền Cô Bơ tọa lạc ở vị trí ngã ba sông Mã và sông Lèn đang thu hút hàng vạn khách du lịch về tham quan, vãn cảnh.

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

(PLO)- Khu du lịch (KDL) Khai Long tọa lạc tại Bãi biển Khai Long dài 3,5km thuộc Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.