Du lịch miền Trung tung nhiều gói ưu đãi 'khủng' đón khách

Tối 25-11, Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp với Sở, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam và tỉnh Thừa Thiên-Huế tổ chức chương trình kích cầu "Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm". 

Đây là sự kiện nhằm khẳng định các điểm đến hấp dẫn của ba địa phương này đã sẵn sàng tái khởi động và hồi sinh mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh và thiên tai.

Lãnh đạo ngành du lịch ba địa phương công bố chương trình kích cầu du lịch. Ảnh: T.AN

Theo đó, người dân Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam có thể được tận hưởng các trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khách sạn, resort  5 sao ở ba địa phương với giá chỉ từ 690 ngàn đồng – 1,1 triệu đồng/2 người/đêm phòng.

Du khách có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe nâng cao giá trị cuộc sống tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe có uy tín với giá các gói từ 90 ngàn đồng; trải nghiệm tinh hoa ẩm thực các địa phương tại các nhà hàng san trọng với mức giá ưu đãi gói dịch vụ từ 200 ngàn đồng.

Ngoài ra, người dân có thể trải nghiệm các dịch vụ vui chơi giải trí đêm thưởng thức các tour trên sông, hay hướng về văn hóa với show Ký Ức Hội An với giá 300 ngàn đồng; trải nghiệm dịch vụ tham quan, vui chơi giải trí với giá ưu đãi của Bà Nà Hills chỉ với 550 ngàn đồng và nhiều ưu đãi khác tại VinWonders Nam Hội An.

Show Ký ức Hội An thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách khi đến với TP Hội An. Ảnh: T.AN

Đối với du khách trong nước, từ nay đến tháng 12 và dịp Tết dương lịch sẽ có nhiều gói trải nghiệm ưu đãi từ các khu du lịch, nhà hàng khách sạn, dịch vụ vận chuyển. Đáng chú ý là gói 3 ngày 2 đêm đẳng cấp tại các resort nghỉ dưỡng biển cao cấp với giá 2.490.000/khách + vé máy bay khứ hồi.

Tại Huế, du khách được giảm 50% giá vé tại các điểm di tích thuộc quần thể di tích cố đô Huế đến 31-12 và giảm 100% vé tham quan từ 1-1 đến 30-6-2021.

Tại Đà Nẵng, áp dụng miễn phí 100% vé tham quan từ tháng 1 đến tháng 6-2021; giảm 50% vé tham quan đến 31-12 tại danh thắng Ngũ Hành Sơn và các bảo tàng.

Tại Hội An, giảm 50% giá vé tham quan khu phố cổ và làng nghề tại Hội An đến 30-6-2021.

Ngoài ra, còn có các chương trình khuyến mãi của hơn 200 doanh nghiệp du lịch từ lữ hành, khách sạn, nhà hàng, mua sắm,... với mức giảm giá sâu từ 20-40% hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm  thú vị cho du khách.

Trước đó, từ 23 đến 26-11, Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội Du lịch các tỉnh, TP đã đón gần 100 doanh nghiệp lữ hành từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước đến khảo sát sản phẩm, dịch vụ và định hướng xây dựng các tour tuyến liên kết mới.  

Đây là sự hỗ trợ mạnh mẽ của các đơn vị lữ hành cả nước để thu hút và khai thác khách đến với Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm