Du lịch TP.HCM tung chiến dịch truyền thông hút khách nội

TÚ UYÊN
1  2  3  4  5

Chủ Nhật, ngày 25/4/2021 - 19:06

(PLO)- Chiến dịch tuyền thông mang tên: "TP.HCM -Sống động từng trải nghiệm" góp phần phần tái khởi động ngành du lịch trong trạng thái bình thường mới.  

Sở Du lịch TP.HCM vừa tung ra chiến dịch truyền thông: “TP.HCM-Sống động từng trải nghiệm” nhằm nhằm giới thiệu đến người dân TP, khách du lịch những điểm đến hấp dẫn, những nét văn hóa nghệ thuật đặc sắc của TP. 

Chiến dịch góp phần phần tái khởi động ngành du lịch trong trạng thái bình thường mới, khuyến khích người dân TP đi du lịch và thu hút khách các tỉnh thành đến, nhất là trong dịp lễ 30-4, 1-5. Chiến dịch thực hiện từ 25-4 đến 15-8.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, với chiến dịch này ngành du lịch xác định các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, dịch vụ là một trong những lực lượng nòng cốt. Hiện nay ngành du lịch TP đang có các chương trình kích cầu, những sản phẩm, gói dịch vụ phục vụ người dân trong dịp lễ 30-4 và hè.

Chuẩn bị từ đầu năm, ngoài xây dựng sản phẩm, dịch vụ, Sở kêu gọi sự hưởng ứng của các travel blogger, các văn nghệ sĩ, youtuber… cùng thực hiện giới thiệu chương trình “Sài Gòn -Check in” kết hợp tham quan trải nghiệm vừa chụp ảnh, quay clip các điểm đến, các cảnh đẹp, mới lạ, ẩm thực, mua sắm...

Du lịch TP.HCM tung chiến dịch truyền thông hút khách nội - ảnh 1

Du khách lưu lại hình ảnh khi tham gia trải nghiệm tour Biệt động Sài Gòn.  

Sở phát động du lịch tại chỗ “Người TP.HCM đi du lịch TP.HCM" là nhánh của chiến dịch truyền thông, đặc biệt Sở đã phối hợp các chuyên gia du lịch, nghiên cứu các điểm đến mang tính trải nghiệm mới.

Sở xây dựng chuỗi những câu chuyện về Sài Gòn-TP.HCM như theo dòng lịch sử-những dấu chân thầm lặng Biệt động Sài Gòn hay biểu diễn nghệ thuật hát bội tại Lăng Tả quân Lê Văn Duyệt; Thảo Cầm Viên.

Bà Hoa nói: “TP.HCM tuy quen mà lạ nếu chúng ta chịu tìm hiểu, khám phá. Chúng tôi tin chiến dịch truyền thông này sẽ tạo cú hích “hot trend” du lịch tại chỗ để mỗi người dân thành phố hiểu và yêu thành phố hơn”.

Theo bà Huỳnh Phan Phương Hoàng, Phó Tổng giám đốc Công ty du lịch Vietravel, TP.HCM luôn được các địa phương xác định là thị trường trọng điểm, họ đến quảng bá để thu hút người dân TP.HCM đi du lịch. Vì vậy, ngành du lịch TP cần quảng bá, đưa những sản phẩm thế mạnh của mình để thu hút khách từ các tỉnh thành khác đến nhiều hơn.

Theo đó, Vietravel phối hợp cùng Sở du lịch, các ban ngành xây dựng các sản phẩm hấp dẫn để giữ chân khách đến TP.HCM và đã có nhiều sản phẩm dịch vụ để phục vụ. Chẳng hạn, với dịch vụ vé máy bay và hai đêm ở khách sạn bốn sao tại TP.HCM, khởi hành từ Hà Nội, giá chỉ còn 1.690.000 đồng/khách... 

Khách sạn ba sao đến năm sao TP.HCM giảm giá đến 65%

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch “Du lịch tại chỗ- Người TP.HCM đi du lịch TP.HCM”, kích cầu du lịch hè, hệ thống khách sạn từ 3-5 sao giảm giá từ 40% - 65% cho khách đoàn và khách lẻ.

Khách sạn Tân Sơn Nhất 3 sao, loại phòng Standard giá chỉ 600.000đồng/ đêm/hai người. Khách sạn Grand Saigon, năm sao, giá chỉ từ 1.630.000 đồng/ đêm, tặng thêm ưu đãi 30% dịch vụ Spa…

Chương trình “ngắm hoàng hôn” hoặc “ngắm Sài Gòn về Đêm” trên du thuyền Indochina Junk với giá vé chỉ 100.000 đồng/khách gồm vé đi du thuyền, bảo hiểm, một phần nước uống và đồ ăn nhẹ. Giá vé 50.000 đồng/ trẻ em từ 6 đến 9 tuổi, miễn vé bé dưới 6 tuổi.

Khu Di tích lịch sử Địa đạo Củ chi, di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác- Cần Giờ giảm giá 30% vé vào cổng cho các ban ngành, đoàn thể trong lễ 30-4, 1-5. Dinh Độc lập, giảm giá vé trọn gói còn 50.000 đồng/vé khi mua combo tham quan Dinh Độc lập và chuyên đề từ Dinh Norodom đến Dinh Độc lập (1868 – 1966). 


TÚ UYÊN

Video đang xem nhiều

Theo dõi trên

Nóng hôm nay: Thuế căn hộ cho thuê; 56 ca COVID-19 cộng đồng

(PLO)- NÓNG HÔM NAY ngày 7-5: Thu thuế căn hộ, nhà cho thuê; Tình hình COVID-19 vẫn còn phức tạp ; Tiếp tục làm việc với người cha vụ ‘đánh trẻ nát tay’ ; Từ 10-5, học sinh dừng đến trường trừ lớp 9 và 12; Các ứng cử viên đại biểu quốc hội bắt đầu vận động bầu cử.

ĐỌC THÊM

Khi thầy Park dám không mạo hiểm...

(PLO)- Ba trận còn lại ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 với mong muốn lấy 4-6 điểm, HLV Park Hang-seo chắc hẳn sẽ không đánh cược với những học trò mới mà luôn chọn phương án an toàn là bạn.