Hàn Quốc giới thiệu xu hướng du lịch mới cho người Việt Nam

Chiều 3-9, tại Hà Nội, Cục Du lịch Seoul (Hàn Quốc) đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Du lịch Seoul 2019 mang tên ‘Seoul Beauty Showroom in Hanoi’. Đây là chương trình du lịch được xây dựng dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Byeon Dong Hyeon, Giám đốc bộ phận Du lịch – MICE của Cục Du lịch Seoul, cho biết: “Sau một thời gian nghiên cứu thị trường Việt Nam, chúng tôi nhận thấy du khách Việt Nam thường đi du lịch từng nhóm với mức chi phí hợp lý, đa số họ quan tâm đến thời trang, làm đẹp và trải nghiệm. Chính vì vậy mà Seoul Beauty-ful Road được xây dựng sẽ đáp ứng và hội tụ đủ các yếu tố trên”.

Đặt trọng tâm vào chủ đề 'Beauty', sự kiện lần này phản ánh những quan tâm đối với nét đẹp và cơn sốt K-Beauty đang bùng lên mạnh mẽ, với sức hút của mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. Qua tên gọi 'Seoul Beatuy Showroom in Hanoi', Cục Du lịch Seoul muốn giới thiệu lịch trình du lịch mới mẻ xoay quanh vẻ đẹp và thời trang tại Seoul.

Ông Byeon Dong Hyeon phát biểu tại họp báo.

Cũng theo ông Byeon Dong Hyeon, năm 2019 là năm thứ 27 Hàn Quốc và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Seoul đang tích cực phát triển quan hệ thân thiết với các thành phố trọng yếu của Việt Nam, thông qua các sự kiện như ký hiệp định thành phố kết nghĩa với Hà Nội năm 1996, ký kết hiệp định thành phố hữu nghị đầu tiên với TP.HCM năm 2016...

Ba năm trở lại đây, tỉ lệ khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc bình quân tăng 41%. Điều này biến Việt Nam thành khu vực trọng yếu đối với thị trường du lịch Seoul. Việc giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thúc đẩy, đường bay giữa hai nước tăng mạnh cũng mang lại hiệu quả rõ rệt.

Bên cạnh đó, tỉ lệ tăng trưởng kinh tế bình quân trên 6% trong suốt 10 năm vừa qua, Việt Nam được đánh giá là quốc gia quan trọng trong thị trường du lịch thế giới.

Theo kế hoạch, hai ngày sau khi kết thúc Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul, Cục Du lịch Seoul sẽ tiếp tục tham gia International Travel Expo lần thứ 15 diễn ra tại Saigon Exhibition and Convention Center TP.HCM vào các ngày 5 đến 7-9.

Tương tự như Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul tại Hà Nội, sự kiện này được thực hiện theo concept 'Seoul Beauty Showroom', lần đầu tiên công bố hình ảnh quảng bá du lịch Seoul 2019 với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS - Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Seoul.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh Hóa

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh HóaLENS

(PLO)- Ở Thanh Hóa nhắc đến vùng đất một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ai cũng biết.  Nơi đây cũng chính là vùng đất thiêng có đền Cô Bơ tọa lạc ở vị trí ngã ba sông Mã và sông Lèn đang thu hút hàng vạn khách du lịch về tham quan, vãn cảnh.

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

(PLO)- Khu du lịch (KDL) Khai Long tọa lạc tại Bãi biển Khai Long dài 3,5km thuộc Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.