Hàng không và du lịch Thừa Thiên-Huế bắt tay quảng bá du lịch

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Phú Bài và Sở Du lịch Thừa Thiên-Huế vừa tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác, tăng cường xúc tiến thương mại, quảng bá hình ảnh, thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế giai đoạn 2021-2025.

Theo đó, Cảng HKQT Phú Bài và Sở Du lịch Thừa Thiên-Huế phối hợp xúc tiến đường bay đến tỉnh này; phối hợp quảng bá điểm đến và hình ảnh của Cảng HKQT Phú Bài; phối hợp trong công tác phòng chống dịch.

Tham gia lễ kí kết có ông Nguyễn Đức Tiến - Giám đốc Cảng HKQT Phú Bài và ông Trần Hữu Thùy Giang – Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên-Huế; Đại diện Cảng vụ hàng không Miền Trung tại Cảng HKQT Phú Bài, đại diện các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines và Vietravel Airlines.

Cảng HKQT Phú Bài và Sở Du lịch Thừa Thiên-Huế ký kết thỏa thuận hợp tác, tăng cường xúc tiến thương mại, quảng bá hình ảnh, thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế.  Ảnh: ACV

Cụ thể, Cảng HKQT Phú Bài có trách nhiệm phối hợp tham gia, tổ chức quảng bá giới thiệu thông tin về sân bay tại các thị trường trọng điểm và cử cán bộ tham gia giới thiệu thông tin, tham gia đoàn xúc tiến điểm đến và phát triển đường bay; cung cấp các nội dung về thông tin năng lực khai thác/phục vụ tại cảng nhằm mục đích phục vụ hoạt động xúc tiến đường bay, phát triển du lịch...

Sân bay Phú Bài, Thừa Thiên-Huế. Ảnh: PHONG ĐIỀN

Phía Sở Du lịch Thừa Thiên-Huế có trách nhiệm trao đổi thông tin về cơ chế, kế hoạch, chính sách phát triển du lịch với Cảng HKQT Phú Bài; chủ động làm việc với hãng hàng không và kết nối với Cảng HKQT Phú Bài về cơ hội mở đường bay.

Đồng thời, Sở Du lịch Thừa Thiên-Huế hỗ trợ các hoạt động truyền thông, quảng bá cho các đường bay và hãng hàng không tại Thừa Thiên Huế; mời đại diện các Hãng hàng không tiềm năng đến Huế làm việc về việc phát triển đường bay mới tại các thị trường trọng điểm; đề xuất bổ sung cơ chế, chính sách với Bộ VH-TT&DL, Tổng cục Du lịch và các cấp liên quan nhằm tạo điều kiện cho các hoạt động xúc tiến đường bay một cách hiệu quả, thuận lợi, hỗ trợ cho các hãng hàng không có nguyện vọng giới thiệu thông tin về đường bay mới đến Thừa Thiên Huế...

Hiện ACV đang phối hợp với Cục Hàng không Việt Nam, các hãng hàng không và các doanh nghiệp trong ngành hàng không và các đơn vị liên quan xây dựng chương trình “hành lang xanh” với mục tiêu đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19, tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay, khôi phục việc đi lại bằng đường hàng không trong trạng thái bình thường mới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh Hóa

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh HóaLENS

(PLO)- Ở Thanh Hóa nhắc đến vùng đất một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ai cũng biết.  Nơi đây cũng chính là vùng đất thiêng có đền Cô Bơ tọa lạc ở vị trí ngã ba sông Mã và sông Lèn đang thu hút hàng vạn khách du lịch về tham quan, vãn cảnh.

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

(PLO)- Khu du lịch (KDL) Khai Long tọa lạc tại Bãi biển Khai Long dài 3,5km thuộc Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.