Hàng ngàn người chen chân tại Liên hoan ẩm thực món ngon các nước

Hàng ngàn người chen chân tại Liên hoan ẩm thực món ngon các nước ảnh 1
 Một tiết mục ca nhạc diễn ra trong buổi lễ khai mạc

Sự kiện năm nay thu hút sự tham gia của hơn 80 gian hàng đến từ các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn của hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nga, Tiệp Khắc, Ba Lan, Nhật Bản…, đặc biệt là sự góp mặt lần đầu tiên của hai quốc gia Hy Lạp và New Zealand.

Mục đích buổi liên hoan nhằm giới thiệu quảng bá tiềm năng, thế mạnh của ẩm thực thành phố, góp phần đưa hình ảnh ẩm thực thành phố đến các nước trong khu vực và quốc tế, tạo cơ hội thúc đẩy nền ẩm thực và du lịch thành phố phát triển; đóng góp có trách nhiệm vào việc quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến Việt Nam, quảng bá ẩm thực và hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, trong đó có TP.HCM

Liên hoan năm nay còn có biểu diễn và lập kỷ lục Guiness Việt Nam “Hội thi quy tụ nhiều món chay đặc sắc nhất Việt Nam” của Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn thực hiện với chủ đề “Kỷ niệm 10 năm liên hoan ẩm thực món ngon các nước”.

Diễn ra vào thời điểm cuối năm, “Liên hoan bếp trưởng khách sạn 5 sao” có sự tham dự của 22 đơn vị khách sạn 5 sao và nhà hàng cao cấp cũng là một điểm nhấn thu hút khách thăm quan trong sự kiện năm nay.

Liên hoan đã trở thành sự kiện liên hoan ẩm thực quốc gia, hướng tới là liên hoan ẩm thực mang tầm khu vực. Liên hoan dự kiến kéo dài từ ngày 3 đến ngày 6-12-2015.

Một số hình ảnh tại Liên hoan: 

Hàng ngàn người chen chân tại Liên hoan ẩm thực món ngon các nước ảnh 2

 Hai du khách nước ngoài hào hứng thưởng thức các món ăn.

Hàng ngàn người chen chân tại Liên hoan ẩm thực món ngon các nước ảnh 3
 Một gian hàng chật kín khách

Hàng ngàn người chen chân tại Liên hoan ẩm thực món ngon các nước ảnh 4

 Sự kiện thu hút rất đông các thực khách đến thưởng thức các món ăn

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm