Khai trương đường bay thẳng Cần Thơ-BangKok

Kết nối du lịch miệt vườn sông nước với du khách Thái Lan

Theo ông Đào Anh Dũng – Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, Cần Thơ đã có đường bay thẳng đến Hà Nội, Phú Quốc, Côn Đảo, Đà Nẵng, Đà Lạt và thời gian tới đang tính toán mở thêm một số đường bay mới kết nối với các địa phương trong nước.

Riêng đường bay quốc tế, ngoài dịp Tết Nguyên đán hằng năm mở đường bay từ Đài Loan – Cần Thơ, thì việc khai trương đường bay Cần Thơ - Bangkok là cơ hội để Cần Thơ quảng bá hình ảnh du lịch của Cần Thơ cũng như những nét đặc sắc sông nước miệt vườn vùng ĐBSCL với du khách Thái Lan.

“Đường bay thẳng Cần Thơ – Bangkok ngoài việc tạo thuận lợi cho người dân ĐBSCL đi du lịch Thái Lan, thì việc mở đường bay này góp phần phát huy hiệu quả của cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ, mở ra cơ hội thông thương hàng hóa. Đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư thu hút du khách Thái Lan khám phá ĐBSCL. Bước đầu đây là chặng bay thuê bao chuyến và qua bước đầu thử nghiệm. Nếu đảm bảo được lượng khách sẽ tính toán những bước tiếp theo để duy trì và mở rộng tần suất”- ông Dũng cho biết thêm.

Những hành khách đầu tiên của đường bay Cần Thơ – Bangkok đặt chân xuống Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ

Theo đại diện Vietravel, đường bay Cần Thơ – Bangkok với chuyến bay đầu tiên khởi hành vào ngày 21-7 với tần suất 5 ngày một chuyến, sử dụng máy bay Airbus A320 với 180 chỗ với hình thức thuê bao nguyên chuyến với thời gian bay 1 giờ 30 phút.Cụ thể, từ BangKok 11 giờ 30 phút đến Cần Thơ là 13 giờ và chiều ngược lại xuất phát từ Cần Thơ 13 giờ 30 phút đến BangKok lúc 15 giờ.

Cũng theo Vietravel, đường bay thẳng Cần Thơ – Bangkok là sự đột phá trong việc đi du lịch bằng đường hàng không, giúp du khách Cần Thơ và các tỉnh vùng ĐBSCL rút ngắn thời gian di chuyển bằng hành trình bay thẳng từ Cần Thơ tới Bangkok thay vì trước đây du khách phải mất 4 tiếng đi ôtô lên TP HCM rồi từ đó mới bay đi Bangkok.

Phía Vietravel cũng cho biết, với giá trọn gói từ 6.890.000 đồng cho hành trình 5 ngày 4 đêm bay thắng từ Cần Thơ đến Bangkok, du khách sẽ được trải nghiệm và tham quan hàng loạt điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan.

Bên cạnh chương trình tour, du khách có thể mua vé để bay đường bay Cần Thơ – Bangkok với mức giá bình quân 2,699 triệu đồng một lượt (đã bao gồm thuế, phụ phí hàng không, hành lý…).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm