Ngập tràn sắc xuân trên đảo nhân tạo ở miền Tây

Chợ hoa sẽ diễn ra từ ngày 26-1 (mùng 10 tháng Chạp) đến sáng 15-2 (30 Tết nguyên đán) với chủ đề “Xuân trên quê hương” do chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang thực hiện.  

Chợ hoa xuân trên đảo nhân tạo Phú Gia có quy mô 423 gian hàng trưng bày các loại hoa tươi, bon sai, cây cảnh cùng nhiều sản vật khác trên tổng diện tích hơn 5 ha với 10 phân khu để thuận lợi cho khách tham quan, mua sắm. Dọc hai bên tuyến đường xuống đảo Phú Gia là hình ảnh tái tạo không gian chợ nổi mang nét đặc trưng của dân thương hồ miền Tây Nam bộ với những chiếc ghe chở đầy ắp hoa quả cùng sản vật khác dập dìu mua bán.

Phối cảnh chợ hoa xuân.

Ngoài ra, dịp Tết, đường hoa xuân dọc theo các trục đường chính dẫn vào khu vực trung tâm của khu đô thị Phú Cường-Rạch Giá và khu trung tâm rộng hơn 15.000 m2 bố trí năm cụm tiểu cảnh ứng với chữ Phúc-Lộc-Thọ-Tài-Cảnh làng quê Việt Nam, hình ảnh ông đồ ngồi viết câu đối đỏ với những lời chúc tốt đẹp đầu năm, triển lãm sinh vật cảnh với cuộc thi trưng bày lan-bon sai, cuộc thi gian hàng trưng bày đẹp. Bên cạnh đó, du khách sẽ được tham gia các trò chơi dân gian để góp phần ôn lại những giá trị truyền thống lâu đời của dân tộc và đón nhận những phần quà ấn tượng từ chương trình.

Khu vực trung tâm khu đô thị Phú Cường (vòng xoay Phan Thị Ràng) sẽ lung linh về đêm với hình ảnh hoa mai vàng rực nở.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm