Nhà hàng chay số 1 tại TP.HCM có gì đặc sắc?

Ngày 11-7, thông tin từ trang Tripadvisor.com.vn cho biết, nhà hàng chay Shamballa Vegetarian Restaurant & Tea House xếp vị trí số một trong 3.712 nhà hàng tại TP.HCM. Trong các yếu tố “rất tốt, “trung bình”, “tồi”, “ kinh khủng” thì khách du lịch xếp hạng nhà hàng này là “Tuyệt vời”. Đồ ăn, dịch vụ, giá trị đều được xếp hạng 5,0 với 86 đánh giá của du khách. 

Được biết, nhà hàng Shamballa Vegetarian Restaurant & Tea House vừa mới khai trương cách đây hai tháng tại TP.HCM.

Bà Trần Thị Ngọc Diệp, chủ nhà hàng cho biết nhà hàng đã nghiên cứu các món ăn thực dưỡng chay thuần Việt để tốt cho sức khỏe mà còn phục vụ chế độ chay thuần khiết lành mạnh nhất, cân bằng hài hòa giữa hương vị và dinh dưỡng hướng đến cuộc sống thuận tự nhiên và bảo vệ môi trường. Từng món ăn tại nhà hàng được chế biến từ nguồn nguyên liệu hữu cơ. Chẳng hạn món ăn không dùng bột ngọt, hạt gạo với hương thơm tự nhiên không dùng chất bảo quả, rau củ cũng được chọn lọc kỹ càng…  

Du khách sẽ thưởng thức thực đơn 50 món ăn thực dưỡng đặc sắc như nấm đậu xúc bánh đa, đậu hũ tươi tiềm tương môn; bánh khọt Nam Bộ…Trong đó, những món ăn được du khách khen là cuốn Shamballa; gỏi Phúc Lộc Thọ và đậu hũ ba tầng. Đặc biệt các món nước uống tại đây không chỉ bổ dưỡng mà còn ấn tượng với những chiếc ống hút được làm bằng cỏ bàng thân thiện.

Một số hình ảnh tại nhà hàng chay Shamballa Vegetarian Restaurant & Tea House:

Một góc trang trí nhỏ trong nhà hàng mang cảm giác yên bình cho du khách. 

Nơi không chỉ mang đến những món chay thuần Việt mà cả chế độ chay cân bằng hài hòa. 

Đậu hũ ba tầng - một trong những món ăn được du khách ưa thích tại nhà hàng.

Ống hút làm từ cỏ bàng được dùng trong các loại thức uống. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm