Phụ nữ sẽ được giảm 50% giá vé tại Núi Thần Tài

Sáng 18-2, một điểm đến cực kỳ hấp dẫn tại miền Trung là khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài đã chính thức công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 “Tuần lễ yêu thương dành cho phái đẹp”.

Theo đó, tuần lễ này sẽ diễn ra từ ngày 1-3 đến hết ngày 8-3-2020 với chính sách ưu đãi đặc biệt là giảm 50% gói vé phổ thông dành cho phụ nữ.

Cụ thể, giá vé phổ thông đối với du khách là nữ giới sẽ được giảm 400.000 đồng/người xuống chỉ còn 200.000 đồng/người. Đối với trẻ em gái có chiều cao từ 1 m đến 1m3, giá vé cũng được giảm 50% so với mức vé đã giảm của người lớn. Khu du lịch này cũng cho biết trẻ em dưới 1 m sẽ được miễn phí vé vào cổng khu du lịch.

Núi Thần Tài một điểm du lịch hấp dẫn tại miền Trung. Ảnh: KIM TUYẾN

Ngoài ra, với các du khách nữ khi đặt phòng nghỉ dưỡng tại Ebisu Onsen Resort 4 sao tại khu du lịch sẽ được miễn phí gói tắm sả chanh. Đây là một trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da vô cùng hữu ích tại CVSKN Núi Thần Tài. Gói dịch vụ này còn giúp giảm căng thẳng, lo lắng, cải thiện lưu thông máu, giảm đau đầu... và diệt khuẩn rất hiệu quả.

Ngoài ra, khu du lịch Núi Thần Tài sẽ mang đến cho du khách rất nhiều các hoạt động vui chơi sôi nổi, nhộn nhịp trong tuần lễ đặc biệt này, như: Tham gia chụp và lấy ảnh miễn phí; du khách sẽ có cơ hội hòa vào không khí vui tươi với “Vũ điệu dâng trời - Tung tung, Da Dá” của dân tộc Cơ Tu… và vô vàn các hoạt động vui chơi, giải trí khác.

Theo khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài thì chương trình khuyến mãi đặc biệt này cũng là lời tri ân sâu sắc mà CVSKN Núi Thần Tài gửi đến phái đẹp vì sự đóng góp to lớn của họ cho gia đình và xã hội.

Cùng với các dịch vụ vui chơi ấn tượng như: Công viên nước; công viên Khủng Long; rạp phim 9D-12D; khu game thực tế ảo; hệ thống các trò chơi cảm giác mạnh hay trải nghiệm tắm khoáng nóng tại Huyệt Long Hồ, tắm bùn… Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài sẽ là điểm đến an toàn, hấp dẫn cho sự lựa chọn của nhiều gia đình trong dịp 8-3 này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh Hóa

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh HóaLENS

(PLO)- Ở Thanh Hóa nhắc đến vùng đất một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ai cũng biết.  Nơi đây cũng chính là vùng đất thiêng có đền Cô Bơ tọa lạc ở vị trí ngã ba sông Mã và sông Lèn đang thu hút hàng vạn khách du lịch về tham quan, vãn cảnh.

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

(PLO)- Khu du lịch (KDL) Khai Long tọa lạc tại Bãi biển Khai Long dài 3,5km thuộc Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.