Sự thật chàng trai chơi violon trong hang Én và Sơn Đoòng

Trưởng nhóm thực hiện MV này tiết lộ hang động này không phải Sơn Đoòng, cũng không phải hang Én mà nó được quay tại một hang động ít biết ở Quảng Bình nhưng khung cảnh thì không kém phần tráng lệ.

Nguyễn Chiến, chàng trai trẻ trưởng nhóm Eye media tại Đồng Hới, Quảng Bình chịu trách nhiệm chính về sản xuất MV này cho biết, khung cảnh quay chàng trai chơi nhạc trong hang động là hang Tiên ở xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình. Chiến cho biết tất cả các cảnh quay khác được thực hiện 2 ngày. Riêng hang Tiên dành một ngày quay, một ngày đi bộ, lội suối đi vào. Sau đó thực hiện hậu kỳ 2 ngày. Theo Chiến, MV gốc được đưa lên youtube lúc 3h chiều ngày 4-8 và một ngày sau đã đạt hơn 45.000 lượt xem.

Đoạn đầu của MV do Hoàng Rob, người chơi violon cover “Say you do” chia sẻ: “Tôi sinh ra và lớn lên tại Quảng Bình – một tỉnh nhỏ thuộc miền Trung nắng gió. Lớn lên, mỗi khi có cơ hội được đi nhiều nơi – những tỉnh thành hay đất nước khác, tôi đều tự hào giới thiệu về mảnh đất đã từng gắn bó với mình. Tuy nhiên tôi nhận ra rằng không nhiều người biết về Quảng Bình, họ từng hỏi tôi “Quảng Bình có gì đặc biệt để đến? Trong một lần về quê ngắn ngủi, tôi quyết định quay một MV ngắn, thực hiện bởi một ekip các bạn trẻ tại đây, giới thiệu tới các bạn những khung cảnh đẹp và hoang sơ về biển, về núi, về đồng bằng, những khung cảnh đã gắn liền với ký ức ấu thơ của tôi. MV cũng là một lời tri ân sâu sắc của tôi dành riêng cho mảnh đất đã nuôi dưỡng mình, và là lời mời chân thành gửi tới những bạn đang có ý định khám phá mảnh đất miền Trung nắng gió.”

MV được quay chủ yếu bằng flycam. Ngoài cảnh đẹp về hang Tiên lộng lẫy, nhóm của Nguyễn Chiến cũng kỳ công quay cảnh bãi biển Đá Nhảy ở huyện Bố Trạch, quay cảnh sông Son đoạn trước động Phong Nha, cảnh trên cao đền thờ liệt sĩ phà Long Đại (huyện Quảng Ninh).

Một số hình ảnh đẹp khó tả về thiên nhiên và cảnh hậu kỳ thực hiện quay trong hang Tiên. Hang động dài 2km.

Sự thật chàng trai chơi violon trong hang Én và Sơn Đoòng ảnh 1Sự thật chàng trai chơi violon trong hang Én và Sơn Đoòng ảnh 2Sự thật chàng trai chơi violon trong hang Én và Sơn Đoòng ảnh 3Sự thật chàng trai chơi violon trong hang Én và Sơn Đoòng ảnh 4Sự thật chàng trai chơi violon trong hang Én và Sơn Đoòng ảnh 5Sự thật chàng trai chơi violon trong hang Én và Sơn Đoòng ảnh 6Sự thật chàng trai chơi violon trong hang Én và Sơn Đoòng ảnh 7Sự thật chàng trai chơi violon trong hang Én và Sơn Đoòng ảnh 8Sự thật chàng trai chơi violon trong hang Én và Sơn Đoòng ảnh 9
MV đang gây "bão" mạng:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm