Việt Nam là 1 trong 5 nước thân thiện nhất thế giới

Theo đó, Việt Nam được InterNations xếp đứng thứ 5 trên thế giới về sự thân thiện, trong đó TP.HCM và Hà Nội là điểm đến hiện đại và đầy nồng ấm.
"Đất nước này rất an toàn và tuyệt vời cho những người thích đi du lịch trải nghiệm, khám phá một mình. Chẳng hạn, trước đây, người Mỹ cảm thấy khó khăn khi đến Việt Nam vì khiến họ gợi nhớ đến quá khứ về chiến tranh Việt Nam, nhưng khi đặt chân đến đây, những du khách Mỹ cảm thấy bất ngờ vì sự đón tiếp nồng hậu của người dân bản xứ.
Do đó không chỉ du khách Mỹ mà du khách nhiều nước khác ca ngợi Việt Nam là điểm đến thân thiện, lịch thiệp và đáng yêu" - InterNations cho biết.
Xếp vị trí thứ nhất các quốc gia thân thiện trên thế giới là Oman, một thành phố của sự pha trộn giữa nét hiện đại trên các đường phố với sự cổ kính của các nhà thời Hồi giáo, đầy nắng ấm. Mexico đứng thứ 2, kế đến là Bồ Đào Nha xếp thứ 3.
Trong khi đó, những điểm du lịch nổi tiếng như nước Ý, Pháp và Anh lần lượt giữ thứ hạng 44, 51 và 55.
InterNations

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh Hóa

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh HóaLENS

(PLO)- Ở Thanh Hóa nhắc đến vùng đất một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ai cũng biết.  Nơi đây cũng chính là vùng đất thiêng có đền Cô Bơ tọa lạc ở vị trí ngã ba sông Mã và sông Lèn đang thu hút hàng vạn khách du lịch về tham quan, vãn cảnh.

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

(PLO)- Khu du lịch (KDL) Khai Long tọa lạc tại Bãi biển Khai Long dài 3,5km thuộc Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.