EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng

EVNHANOI vừa ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, đánh dấu sự nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh, đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng.

Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày.

Nếu như năm 2012, EVNHANOI mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng cskh.evnhanoi.com.vn thì đến năm 2017, EVNHANOI đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Thay vì phải đến các công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI.

Đại diện EVN, lãnh đạo EVNHANOI và Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam chứng kiến buổi ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng.

Đặc biệt, các kênh chăm sóc khách hàng như website, app, email, chatbot, trang EVNHANOI trên Zalo... sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu. Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện...

Khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch HĐTV EVNHANOI cho biết, việc “Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng” là món quà tri ân gửi đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua. Chủ tịch HĐTV EVNHANOI hy vọng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để ngành điện Thủ đô tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn.

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI gồm 10 kênh kết nối:

-Website: evnhanoi.com.vn

-App EVNHANOI

-Email: evnhanoi@evnhanoi.vn

-Fanpage: EVN HANOI

-Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

-Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger

-Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288

-Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực.

-Dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088

- Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm