Gần 2 tấn hành tím ủng hộ nông dân được bán hết veo

Những ngày qua, bà con nông dân tỉnh Sóc Trăng đang phải “khóc ròng” vì hàng trăm tấn hành tím thu hoạch không thể bán được. Trên tinh thần thiện nguyện, các cán bộ trong chi Đoàn của Trung tâm Truyền hình Thông Tấn (thuộc Thông Tấn Xã Việt Nam) đã phát động chiến dịch bán hành tím ủng hộ nông dân tỉnh Sóc Trăng. Các bạn đã cử đại diện xuống tận nơi để thu mua hành tím rồi vận chuyển về TP.HCM.

Anh thanh niên này mua đến 30kg hành tím để ủng hộ.

Sau khi thông tin về chiến dịch bán hành tím ủng hộ được đăng tải trên internet, rất nhiều người đã tìm đến Thông Tấn Xã Việt Nam để tìm mua. Qua ghi nhận, giá bán tại chỗ của 1 kg hành tím là 10.500 đồng. Trường hợp khách hàng đặt mua gián tiếp với số lượng nhiều thì giá sẽ là 11.000 đồng /kg. Đến 15 giờ cùng ngày, gần 2 tấn hành tím đã được bán hết sạch.

Anh Minh Quang (thành viên tham gia chiến dịch) chia sẻ: “Tôi thật sự rất vui và bất ngờ khi nhiều bạn đã tìm đến đây mua hành tím. Đặc biệt, có khách hàng đặt mua tới vài chục ký. Trên tinh thần này, chúng tôi hy vọng có thực hiện thêm lần 2, lần 3 để giúp bà con nông dân tỉnh Sóc Trăng đỡ khổ”.

Gần 2 tấn hành tím ủng hộ nông dân được bán hết veo ảnh 2

Gần 2 tấn hành tím ủng hộ nông dân được bán hết veo ảnh 3

Gần 2 tấn hành tím ủng hộ nông dân được bán hết veo ảnh 4

Không khí vui tươi, hào hứng của người bán và người mua hành tím ủng hộ nông dân tỉnh Sóc Trăng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.