Grab Việt Nam hợp tác với Lazada

Theo đó, người dùng có thể tận hưởng hàng loạt ưu đãi, bao gồm cả các mã khuyến mãi hoặc phiếu mua hàng trên GrabFood; miễn phí giao hàng, mã giảm giá trị giá 30.000 đồng cùng nhiều ưu đãi tốt nhất bên cạnh hàng triệu mã giảm giá khác. Tất cả các ưu đãi tốt nhất trong lễ hội mua sắm 11-11 và 12-12 của Lazada đều có sẵn trong ứng dụng cho người dùng Grab.

Nhiều quà tặng hấp dẫn cho người dùng Grab khi truy cập vào Lazada thông qua biểu tượng trên ứng dụng Grab. Ảnh: Q. NHƯ

Cạnh đó, người dùng cũng có thể trải nghiệm ẩm thực của GrabFood được phát trực tiếp ngay trên ứng dụng Lazada; Tận hưởng dịch vụ giao hàng thông qua GrabExpress, trong đó Lazada có thể tận dụng mạng lưới đối tác giao hàng rộng lớn khắp cả nước của GrabExpress để giúp các nhà bán hàng của Lazada đẩy nhanh đơn hàng cho khách. Đồng thời, lượng đơn hàng Lazada có thể tạo thêm cơ hội thu nhập cho các đối tác tài xế của Grab.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết bên cạnh những thách thức, COVID-19 cũng thúc đẩy việc ứng dụng các dịch vụ số ở Việt Nam và gia tăng mức độ ưa chuộng của người tiêu dùng đối với các nền tảng số…

Thông qua việc hợp tác với Lazada Việt Nam, Grab có thể góp phần thúc đẩy xu hướng này để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, hỗ trợ các nền tảng thương mại trên mạng xã hội và các doanh nghiệp siêu nhỏ, cũng như mang đến cơ hội thu nhập tốt hơn cho các đối tác.

“Chúng tôi mong muốn có thể tạo ra tác động lớn và tích cực đến nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới”- bà Vân cho hay.

Trong khi đó, ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam khẳng định khách hàng là ưu tiên hàng đầu, đó là lý do Lazada hợp tác với Grab Việt Nam. “Cụ thể ở đây là mục đích tạo nên một hệ sinh thái kỹ thuật số bền vững để mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, các thương hiệu và các nhà bán hàng…”- ông James Dong nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm