Hải Phòng: Khánh thành sân golf trên đảo lớn nhất

Sáng 29-4, sân golf trên đảo đầu tiên của miền Bắc nằm trong dự án Vinpearl Golf Hải Phòng của VinGroup đã đi vào hoạt động.

Sân có quy mô 36 hố, trong đó có 18 hố golf sân hồ và 18 hố golf sân đầm lầy, khai thác tối đa lợi thế địa hình tự nhiên cùng hệ thống sân tập, tòa nhà Câu lạc bộ - club house, cửa hàng dụng cụ golf hiện đại, phong cách.

Ông Lê Văn Thành, Bí thư TP Hải Phòng phát biểu khai mạc

Dự án Vinpearl Golf là hạng mục thuộc Dự án Khu Vui chơi Giải trí, Nhà ở và Công viên sinh thái đảo Vũ Yên được thực hiên trên diện tích rộng 872 ha, bao gồm toàn bộ đảo. Tổng mức đầu tư của toàn dự án là gần 19.000 tỷ đồng.

Tổng dự án lên tới 872ha, bằng diện tích một quận lớn của TP Hải Phòng

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Lê Văn Thành, Bí thư Thành ủy Hải Phòng cho biết: “Hải Phòng đang có một làn sóng đầu tư mạnh mẽ trong thời gian qua, đặc biệt là các Tập đoàn lớn trong nước. Việc tập đoàn Vingroup tiếp tục khánh thành, đưa vào khai thác, sử dụng các công trình mang tầm cỡ, đẳng cấp quốc tế sẽ tạo động lực mạnh mẽ cho du lịch Hải Phòng phát triển. Điều đó cũng góp phần thu hút du khách quốc tế, trong nước đến với Hải Phòng nhiều hơn. Thúc đẩy kinh tế, xã hội Hải Phòng phát triển”.

Lãnh đạo TP Hải Phòng và các du khách tham quan sân golf trên đảo Vũ Yên

Lãnh đạo TP Hải Phòng và lãnh đạo tập đoàn Vin Group hứa hẹn sẽ xem xét phương án mở rộng dự án thành sân golf 72 lỗ trên đảo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm