Hàng hiệu tưng bừng khuyến mãi, giảm giá đến 70%

Tiên phong hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung quốc gia (Vietnam Grand Sale 2020) do Bộ Công Thương phát động, hệ thống Trung Tâm thương mại Vincom tung ra chương trình Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020 với ưu đãi lên đến 100% từ hơn 2.500 gian hàng của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.

Ghi nhận vào tối 4-7, rơi vào cuối tuần cũng là ngày đầu tiên khai mạc lễ hội tại Vincom Center Landmark 81, quận Bình Thạnh không khí mua sắm, vui chơi giải trí rất nhộn nhịp. Nhất là tại các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, thời trang mẹ và bé…của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Adidas, GAP, Calvin Klein, Sulwhasoo, Mothercare...

Bên cạnh những chương trình ưu đãi riêng mua nhiều giảm nhiều, tuỳ theo giá trị hoá đơn sẽ nhận kèm quà tặng, các cửa hàng đều có chương trình giảm giá 50-70% rất hấp dẫn khách hàng.

Phía Vincom cho biết, năm nay DN đồng hành cùng các khách thuê hưởng ứng chương trình trên trong chín ngày từ 4-7 đến 12-7, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm giá tốt nhất sau dịch COVID-19 cũng như tạo nên sự sôi động cho thị trường bán lẻ Việt Nam trước khi bước sang một mùa kinh doanh mới.

Tại chương trình kích cầu tiêu dùng 2020 TP.HCM vừa diễn ra, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ sáu tháng đầu năm giảm 1,78% so với cùng kỳ năm 2019.

Bộ đã ban hành kế hoạch hành động nhằm khôi phục và thúc đẩy phát triển công nghiệp, thương mại trong giai đoạn mới nhằm phòng chống dịch COVID-19.

Một trong các nhiệm vụ trọng tâm để đạt mục tiêu trên là phát động các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các DN sản xuất kinh doanh.

Theo ông Hải, để thực hiện hiệu quả chương trình, Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND các địa phương, các hiệp hội ngành hàng tham gia hưởng ứng. Tổ chức các chương trình kích cầu tiêu dùng tại địa phương gắn với hoạt động kinh tế đêm, bán hàng lưu động phù hợp với từng địa phương.

Một số hình ảnh ghi nhận người dân mua sắm tại Vincom Center Landmark 81

Thang máy tấp nập người đến các tầng tham quan vui chơi mua sắm

Adidas đang giảm giá 50% cho tuỳ sản phẩm, thu hút nhiều người ghé đến

Nhóm khách hàng cùng xem hàng thời trang Uniqlo đang có giá siêu ưu đãi 

Nhiều người  xếp hàng chờ tính tiền tại cửa hàng Uniqlo

Ngoài giảm giá 50%, một số cửa hàng có chương trình mua nhiều giảm nhiều

Thời trang Lemino có chương trình giảm giá 70% thu hút khách tham quan 

Nhiều thương hiệu lớn kích cầu giảm giá đến 50% 

Cửa hàng Mothercare với sản phẩm dành cho mẹ và bé đang giảm giá 50% 

Tai khu vực ẩm thực nhiều người đang xếp hàng chờ lấy món ăn 

Ngoài mua sắm, không khí náo nhiệt tại khu vực sân băng

Sở Công thương TP.HCM phát động chương trình 60 ngày vàng khuyến mại. Theo đó, từ 1-6 đến 31-7, các DN trên địa bàn TP.HCM được khuyến mãi tối đa 100%.

Chương trình nhằm đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh cũng như tạo điều kiện cho người dân có cơ hội mua sắm hàng hoá chất lượng, giá phù hợp.

Theo Sở công thương TP.HCM, tính đến 26-6 tại TP.HCM đang có 3.500 chương trình khuyến mãi. Tổng giá trị hàng hoá dịch vụ khuyến mãi là 9.541 tỷ đồng. 


Lần đầu tiên doanh nghiệp được khuyến mãi 100%
Lần đầu tiên doanh nghiệp được khuyến mãi 100%
(PLO)-Tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố có thể tham gia khuyến mãi sâu đến người dân, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, tạo điều kiện cho người dân có cơ hội mua sắm hàng hoá chất lượng, giá phù hợp trong bối cảnh khó khăn hiện tại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm