Hòa Bình vào top công ty phát triển bền vững tại Việt Nam

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa được trao chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp bền vững 2020 ở lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức ngày 10-12 tại Hà Nội.
Năm nay, Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (Bộ chỉ số CSI) tiếp tục được sử dụng làm thang đánh giá mức độ phát triển bền vững của các doanh nghiệp với 127 chỉ số ở 4 lĩnh vực: Chỉ số Kết quả phát triển bền vững, Chỉ số Quản trị, Chỉ số Môi trường và Chỉ số Lao động.
Cùng với đó, CSI 2020 đã được nghiên cứu, cập nhật nhiều điểm mới để phù hợp với những yêu cầu từ các Hiệp định thương mại tự do quan trọng mà Việt Nam đã ký kết gần đây cũng như các thay đổi quan trọng trong các chính sách quản lý về lao động và môi trường có ảnh hưởng lớn đến hoạt động của doanh nghiệp, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến 17 Mục tiêu phát triển bền vững và Kế hoạch hành động quốc gia thực hiện.
Tuy gặp nhiều khó khăn, thử thách từ đại dịch COVID-19 nhưng năm nay, Hòa Bình vinh dự được nằm trong Top 10 Doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ. Việc Hòa Bình được vinh danh là doanh nghiệp bền vững Việt Nam 3 năm liên tiếp (kể từ năm 2018) không bất ngờ bởi trong quá trình phát triển, Hòa Bình luôn thực hiện và đáp ứng được nhiều chỉ tiêu đưa ra.

Lễ Công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2020.

Trải qua hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, cho đến hiện tại, Hòa Bình đã khẳng định được sự phát triển nhanh và bền vững với chu kỳ cứ 5 năm, doanh thu tăng gấp 5 lần. Theo đó, đến cuối năm 2019, con số này được ghi nhận hơn 18.600 tỉ đồng.
Trong số hơn 500 doanh nghiệp lọt qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn 100 doanh nghiệp xuất sắc nhất và đi đầu trong phong trào thực hiện phát triển bền vững tại Việt Nam.
Trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2020 có các tên tuổi như Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc NoVa... 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm