Hoạt động ngày Doanh nhân Việt Nam

Chương trình có sự góp mặt của nhiều doanh nhân thành đạt. Đây cũng là dịp để các doanh nhân giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong điều hành và quản lý doanh nghiệp, đồng thời trao đổi và khám phá nhiều ý tưởng lạ trong cuộc sống. Chương trình sẽ diễn ra vào 17 giờ 30, ngày 13-10, tại nhà hàng Him Lam.

99 doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu năm 2010. Chiều 12-10, báo Doanh nhân Sài Gòn Online đã công bố danh sách 99 doanh nhân đạt danh hiệu “Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu năm 2010” do UBND TP.HCM công nhận. Ngoài ra, có bảy doanh nhân đạt danh hiệu Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu năm năm liền được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

Các doanh nhân này sẽ được trao danh hiệu trong lễ hội Tôn vinh doanh nghiệp do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức vào tối 13-10.

Nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp gỡ 1.000 doanh nhân trẻ tiêu biểu. Các doanh nhân tiêu biểu tham gia chương trình là những lãnh đạo doanh nghiệp thành đạt, có những đóng góp lớn trong phát triển kinh tế-xã hội tại các địa phương và cả nước. Nội dung chương trình tập trung vào các chủ đề gồm: Các kiến nghị của doanh nghiệp liên quan đến định hướng phát triển tập đoàn kinh tế tư nhân, xây dựng thương hiệu Việt Nam mang tầm toàn cầu, thanh niên khởi nghiệp xây dựng đất nước, ổn định kinh tế vĩ mô và tái cấu trúc kinh tế… Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 16-10-2010 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

N.VŨ - Q.NHƯ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm