Khai mạc triển lãm Bất động sản “1 tỉ đồng”

Đại diện Bộ Xây dựng, Hiệp hội BĐS Việt Nam và Hiệp hội BĐS TP.HCM cắt băng khai mạc triển lãm

Ông Phan Thành Mai, Tổng Thư ký VNREA, cho biết triển lãm tập hợp những sản phẩm có giá trị trên dưới 1 tỉ đồng, hồ sơ pháp lý rõ ràng, đầy đủ; chủ đầu tư uy tín, sản phẩm có thương hiệu trên thị trường để giới thiệu đẩy mạnh kích cầu, tiến hành giao dịch mua bán trong và sau thời gian diễn ra sự kiện.

Khách hàng tìm hiểu sản phẩm BĐS tại triển lãm 

Triển lãm tập trung gần 100 gian hàng với khoảng 40 sản phẩm như nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, nền đất dự án, nhà – đất riêng lẻ có giá trên dưới 1 tỉ đồng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận Bình Dương, Long An…

Đây là những sản phẩm được chọn lọc từ các công ty BĐS uy tín như Thuduc House, Nam Long, Hoàng Anh Sài Gòn, Hưng Thịnh, Đồng Tâm….

Mục đích triển lãm hướng đến các giá trị thật, đáp ứng nhu cầu thật, triển lãm lần này sẽ là cầu nối để người bán và người mua tìm thấy nhau trên cơ sở các thông tin công khai minh bạch. Đây thực sự là trung tâm giao dịch BĐS phù hợp nhu cầu đại bộ phận khách hàng có thu nhập trung bình và ổn định. Các dự án cạnh tranh lành mạnh với nhau về giá và các tiêu chí về chất lượng.

Ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đồng Tâm, cho biết đến với triển lãm lần này, khách hàng sẽ lựa chọn các loại sản phẩm BĐS vừa túi tiền, có thể so sánh và đưa ra quyết định nơi an cư phù hợp cho gia đình. Chủ đầu tư sẽ có những chính sách ưu đãi đặc biệt kèm theo quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng thực hiện giao dịch mua BĐS ngay tại triển lãm. Chẳng hạn như ưu đãi lãi suất vay, tặng nội thất, vật liệu xây dựng, các chi phí thực hiện thủ tục pháp lý…

Theo ban tổ chức, chỉ mới trong sáng hôm nay đã có hơn 500 lượt khách tham quan và đã có nhiều giao dịch đã thực hiện thành công ngay tại triển lãm.

Triển lãm sẽ mở cửa liên tục mà miễn phí vé vào cổng cho tất cả các đối tượng quan tâm đến hết ngày 13-7-2014.  

QUANG HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm