Khởi động giải thưởng 'Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM' 2016

Giải thưởng được tổ chức hai năm một lần, trao cho 10 doanh nhân từ 45 tuổi trở xuống và có ít nhất hai năm điều hành doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn TP.HCM. Ngoài ra, năm nay, ban tổ chức còn trao thêm các giải thưởng cho các doanh nhân tiêu biểu trên một số lĩnh vực và giải thưởng dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp.

Ứng viên được xét chọn và tuyên dương phải đáp ứng các tiêu chí: thực hiện tốt các chủ trương, quy định của Nhà nước về hoạt động doanh nghiệp; hoạt động có hiệu quả (có lãi) hai năm liên tục; chăm lo tốt về đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội và đóng góp cho sự phát triển cộng đồng; có giải pháp tích cực trong đổi mới công nghệ,... 

Ông Nguyễn Thu Phong, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Chủ tịch hội doanh nhân trẻ TP, cho biết qua tám lần tổ chức, cuộc thi đã vinh danh 76 doanh nhân trẻ xuất sắc và 15 doanh nhân trẻ tiêu biểu. Đây không chỉ là nơi tìm kiếm và tôn vinh được những gương mặt xuất sắc, có uy tín, ảnh hưởng đến cộng đồng mà còn là nơi hội tụ những doanh nhân trẻ ưu tú đang không ngừng đổi mới và cống hiến cho sự phát triển kinh tế của TP.

Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ bắt đầu nhận và tư vấn hồ sơ từ ngày 5-7 đến ngày 24-7 tại Văn phòng Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (lầu 3, số 4 Alexandre De Rhodes, quận 1). Vòng sơ tuyển và thẩm định từ ngày 5-8 đến 5-9. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 12-10 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm