Không đóng cửa, Vissan tiếp tục cung cấp thực phẩm cho người dân TP.HCM

Theo thông cáo báo chí vừa phát hành chiều nay 28-7, ban lãnh đạo Vissan khẳng định vẫn tiếp tục cung ứng mặt hàng thực phẩm tươi sống tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh.

Riêng đối với các hoạt động kinh doanh khác sẽ được khôi phục dần sau khi các lực lượng lao động tại các khu vực cách ly đủ điều kiện trở lại làm việc.

"Dù vẫn gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh sản xuất vì dịch bệnh nhưng công ty đảm bảo nguồn cung ứng thực phẩm với giá cả ổn định đến người dân thành phố", Vissan khẳng định.

Công ty này thông tin thêm, từ ngày 28-6, công ty đã tiến hành thực hiện phương châm “3 tại chỗ” để hoàn thành mục tiêu kép vừa sản xuất, vừa phòng chống dịch.

Song song đó, Công ty VISSAN tổ chức xét nghiệm định kỳ hàng tuần và đã tiêm ngừa cho người lao động. Từ ngày 19-7 đến ngày 27-7, công ty đã tổ chức thực hiện 10 lượt xét nghiệm cho người lao động. Qua đó phát hiện 43 ca nhiễm Covid-19 (ca F0).

Các ca nhiễm Covid-19 tập trung chủ yếu tại các bộ phận như sau: Thu mua và cung ứng; bộ phận tiếp nhận nguồn heo hơi.

Ngay sau khi phát hiện có ca nghi nhiễm đầu tiên, VISSAN đã nhanh chóng phối hợp các đơn vị chức năng, kịp thời đưa các ca F0 đi cách ly theo quy định; đồng thời tiến hành sàng lọc, tổ chức khoanh vùng phong tỏa tạm thời các khu vực có ca nghi nhiễm và thực hiện các quy định theo hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC).

Với sự hỗ trợ của UBND quận Bình Thạnh, Trung tâm Y tế quận Bình Thạnh, Công ty VISSAN đã chuyển các ca F1 đến nơi tập trung trên địa bàn quận Bình Thạnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.