Khu du lịch lớn nhất Đà Nẵng dự kiến mở cửa trở lại từ 30-4

Ngày 28-4, ông Lê Trung Chinh (Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) cho biết chủ tịch TP đã thống nhất cho khu du lịch Sun World Bà Nà Hills mở cửa trở lại từ ngày 30-4 với điều kiện từ nay đến ngày 29-4, Việt Nam không phát sinh thêm ca nhiễm lây lan thứ phát trong cộng đồng.

Tỉ phú Joe Lewis, ông chủ CLB Tottenham Hostpur, cùng cháu gái ghé thăm Bà Nà Hills năm 2019.  

Các khu được phép hoạt động bao gồm: Cáp treo, khu vực ngoài trời, dịch vụ lưu trú, ăn uống, nhà hàng nhưng phải đảm bảo giãn cách xã hội theo quy định.  

Các hoạt động vui chơi giải trí trong nhà tiếp tục tạm dừng là karaoke, bar, pub, rạp chiếu phim, massage, bảo tàng sáp, biểu diễn nghệ thuật, vui chơi, giải trí, thể dục thể thao trong nhà, bể bơi.

UBND TP Đà Nẵng giao Sở Du lịch phối hợp với Sở Y tế, Công an TP, UBND huyện Hòa Vang và các cơ quan liên quan hướng dẫn, tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nội dung cam kết.

Ngoài ra đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch được thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc tại khu du lịch Bà Nà Hills; kịp thời báo cáo, xử lý các vi phạm liên quan đến công tác phòng, chống dịch trong quá trình hoạt động (nếu có). 

Chủ tịch TP cũng giao Sở Du lịch phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu Chỉ thị số 19 ngày 24-4 của Thủ tướng để tham mưu UBND TP xem xét cho phép các khu, điểm du lịch hoạt động trở lại.

Trong diễn biến khác, tính đến 8 giờ sáng 2-4, Đà Nẵng không ghi nhận thêm trường hợp nhiễm COVID-19. Số ca nghi nhiễm đang theo dõi tại bệnh viện là ba người, không có người nước ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm