Lần đầu mở 'chợ phiên online' cho tiểu thương

Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Kinh tế và Cung ứng Lao động quận 5, Hội Doanh Nghiệp quận 5, Liên minh chuyển đổi số vừa mở “Chợ phiên online chợ lớn” tại website chophiencholon.vn. 

Theo ban tổ chức, chợ phiên online lần đầu tiên được tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) và hộ kinh doanh tại quận 5; cung cấp giải pháp mới cho DN trải nghiệm hình thức bán hàng online.

Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ mua sắm đa dạng các mặt hàng bánh kẹo, quà tặng, đồ gia dụng tiện ích, mẹ và bé, thời trang, mỹ phẩm và các mặt hàng tiêu dùng nhanh.

Hàng hóa đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng đã được kiểm định. Đồng thời, tùy thuộc vào từng nhóm hàng sẽ có hình thức khuyến mãi từ 20- 30%, thậm chí lên đến 50-70% và được nhận thêm phiếu ưu đãi sau mua hàng…

chợ phiên Chợ Lớn đa dạng các mặt hàng được giảm giá 20-70%

Bà Tô Tuệ Lang, Chủ tịch Hội doanh nghiệp quận 5 cho biết, DN tham gia bán hàng tại chợ phiên online sẽ được đào tạo và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, không tốn chi phí thuê mặt bằng gian hàng, chi phí xử lý đơn hàng; được hỗ trợ trong suốt quá trình vận hành và bán hàng, cơ hội tham gia đào tạo miễn phí các lớp kinh doanh online.…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.