Lazada Việt Nam có sếp mới

Như vậy ông James Dong, người đang là phụ trách thị trường Thái Lan sẽ kiêm vị trí CEO của Lazada Việt Nam thay cho ông Max Zhang, sau những kết quả kinh doanh ấn tượng. Được biết, sau khi rời Việt Nam, ông Max sẽ tiếp tục về làm việc tại Tập đoàn Alibaba, nơi James Dong cũng đã công tác trước đó.

Với sự thay đổi nhân sự này, ông Pierre Poignant, Giám đốc điều hành Tập đoàn Lazada hy vọng sẽ mang lại nhiều tín hiệu vui cho sàn thương mại điện tử này. "Dưới sự dẫn dắt của James Dong, Lazada Thái Lan đã đạt được những kết quả kinh doanh rất ấn tượng. Chúng tôi tin James sẽ tiếp tục có những đóng góp đáng kể, đưa Lazada thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam", ông Pierre Poignant chia sẻ.

Vị CEO mới của Lazada tại Việt Nam cũng nhìn nhận Việt Nam sẽ là thị trường mang đến những cơ hội lớn, và tự tin sẽ chiếm ưu thế tại thị trường này bằng cách tăng cường tiếp cận với giới trẻ và tạo ra những xu hướng mới và phát huy sức mạnh dẫn đầu về công nghệ cùng hạ tầng logistics.

Trước khi phụ trách thị trường Thái Lan, James công tác tại Tập đoàn Alibaba. James phụ trách định hướng chiến lược toàn cầu hóa và quản lý danh mục đầu tư trong lĩnh vực thương mại điện tử, bao gồm cả việc sáp nhập Lazada. Trước khi gia nhập Alibaba, James từng là Phó Tổng giám đốc phụ trách mảng Thực tiễn số (Digital Practice) tại McKinsey.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm