Miễn phí tiền thuê lô bán hàng tại chợ hoa xuân Bình Điền 2016

Năm nay số lượng hộ kinh doanh tăng, với khoảng 220 lô kinh doanh các loại hoa tết của các nhà vườn đến từ Đà Lạt, Bến Tre, Đồng Tháp và Hội Sinh vật cảnh TP.HCM. Đại diện quản lý chợ đầu mối Bình Điền cho biết đây là năm thứ ba liên tiếp, SATRA miễn phí tiền thuê lô bán hàng cho tất cả bà con nhà vườn tham gia kinh doanh. Ngoài ra, chợ đầu mối Bình Điền còn tổ chức giữ hoa, cây kiểng cho bà con nhà vườn, trong trường hợp chưa có điều kiện chuyển hàng về quê vào trưa 29 tết để bà con nhà vườn yên tâm và tiết kiệm chi phí vận chuyển đắt đỏ trong những ngày cận tết.

Ngoài khu vực thương mại của chợ hoa còn nhiều thương hiệu uy tín tham gia gian hàng với các mặt hàng phục vụ tết như VISSAN, Cầu Tre, APT...  cùng các thương hiệu bán lẻ của SATRA như chuỗi siêu thị Satra Mart, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods, chuỗi Satra Bakery & Café, Satra FoodCourt… Đây cũng là lần đầu tiên gian hàng café mang thương hiệu Lee’s Coffee đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ Lee’s Sandwiches cũng sẽ có mặt tại chợ hoa xuân Bình Điền phục vụ du khách.

Bên cạnh đó hội chợ còn có khu vực ẩm thực phục vụ người dân đi chợ hoa cùng hệ thống phân phối của Nhà máy bia Việt Nam (VBL) giới thiệu và kinh doanh các dòng thức uống có cồn được ưa thích hiện nay. Đặc biệt hội chợ còn có một khu vui chơi hiện đại dành cho thiếu nhi. 

Chợ hoa Xuân Bình Điền sẽ chính thức kết thúc vào đêm 7-2-2016 (29 tết).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.