Mướt mồ hôi gom “hàng xổ” ở thương xá Tax

Đa số các mặt hàng quần áo, khăn, túi xách được “soi” nhiều nhất, khách hàng đứng chật kín chỗ, phải chen lấn, thậm chí giành nhau mới lựa được món hàng ưng ý.

Ông Hanh, ở quận 10 cho biết, sống ở Sài Gòn hơn nửa đời người và cũng rất nhiều lần đi qua thương xá nhưng chưa một lần bước chân vào vì cho rằng hàng hoá bán tại đây chỉ dành cho người giàu có. Ông đến đây từ sớm và đã “săn” được một chiếc quần Jeans với giá 290.000 đồng.

Mẹ con bà Ngọc ở Bình Thạnh cũng hoan hỉ vì mua được bốn món đồ vừa quần vừa áo với giá hơn 1.000.000 đồng. Bà Ngọc cho hay, bà không chắc là mua ở đây rẻ hơn ở ngoài nhưng thấy mọi người mua, bà cũng mua theo.

Trong khi nhiều người tay xách nách mang nhưng cũng không ít người cân nhắc vì dù các cửa hàng ghi giảm giá ở mức “khủng” từ 30% đến 70% nhưng so với bên ngoài vẫn con cao, trong khi họ không chắc về chất lượng hàng hóa. Thậm chí, nhiều người còn rỉ tai nhau, tiểu thương lợi dụng cơ hội này để thanh lý hàng tồn nên chỉ “đi dạo” cho biết.

Các tiểu thương cho biết, so với tuần trước, lượng khách hàng đến đông hơn rất nhiều lần và lượng khách sẽ còn tăng trong hai tuần cuối cùng trước khi trung tâm đóng cửa.  

Theo thông báo của cơ quan chức năng, ngày 1-10, khoảng 200 tiểu thương buôn bán lâu đời tại thương xá Tax sẽ phải bàn giao mặt bằng để phục vụ cho tuyến metro số 1. Đồng thời, trung tâm thương mại 130 tuổi này sẽ được phá bỏ để xây toà nhà cao ốc văn phòng 40 tầng, dự kiến khởi công vào năm 2015.

Sau đây là chùm ảnh người dân chen chúc mua hàng giám giá tại thương xá Tax ngày 19-8

Mướt mồ hôi gom “hàng xổ” ở thương xá Tax ảnh 1Mướt mồ hôi gom “hàng xổ” ở thương xá Tax ảnh 2Mướt mồ hôi gom “hàng xổ” ở thương xá Tax ảnh 3Mướt mồ hôi gom “hàng xổ” ở thương xá Tax ảnh 4Mướt mồ hôi gom “hàng xổ” ở thương xá Tax ảnh 5Mướt mồ hôi gom “hàng xổ” ở thương xá Tax ảnh 6Mướt mồ hôi gom “hàng xổ” ở thương xá Tax ảnh 7Mướt mồ hôi gom “hàng xổ” ở thương xá Tax ảnh 8Mướt mồ hôi gom “hàng xổ” ở thương xá Tax ảnh 9Mướt mồ hôi gom “hàng xổ” ở thương xá Tax ảnh 10Mướt mồ hôi gom “hàng xổ” ở thương xá Tax ảnh 11Mướt mồ hôi gom “hàng xổ” ở thương xá Tax ảnh 12Mướt mồ hôi gom “hàng xổ” ở thương xá Tax ảnh 13

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm