Ngắm phòng chờ thương gia tại sân bay Phù Cát của Bamboo Airways

Ngày 6-6, Bamboo Airways chính thức đưa vào khai thác Phòng chờ Thương gia tại sân bay Phù Cát (Bình Định). Qua đó, Bamboo Airways là hãng bay tư nhân đầu tiên và duy nhất khai thác Phòng chờ Thương gia tại đây.

Phòng chờ thường gia của Bamboo Airways sở hữu vị trí thuận tiện và dễ dàng tiếp cận tại khu vực cửa ra máy bay số 6, tầng 2 sân bay Phù Cát, được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường.

Trong đó, phòng chờ nổi bật với các hình khối được thiết kế và bố trí theo các hướng tự do phi đối xứng lạ mắt. Ngoài ra, loạt cây xương rồng bàn chải – là loài cây đặc trưng của khu vực miền Trung cũng được trồng trong không gian sử dụng không chỉ mang tới không gian xanh mà còn là điểm nhấn thu hút quan khách.

Có diện tích 250 m2, phòng chờ được phân chia thành nhiều phân khu chức năng như khu vực nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, khu vực làm việc, phòng riêng tiếp khách VIP, phòng hút thuốc... đáp ứng đa dạng nhu cầu của hành khách.

Nếu tại phòng chờ thương gia tại Côn Đảo, hành khách được thưởng thức bún riêu, phở… trứ danh đảo thiêng thì ở Quy Nhơn, thực khách có thể được thưởng thức những món ăn đặc sản truyền thống của xứ Nẫu như bún sứa, bánh ít, ram tôm Bình Định… Các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có lợi cho sức khỏe.

Là hành khách trải nghiệm phòng chờ vào ngày khai trương, chị Quỳnh Anh (30 tuổi, Hà Nội), cho biết: “Bay cùng Bamboo nhiều lần, cũng đã sử dụng Phòng chờ của Bamboo tại sân bay Nội Bài, tôi vẫn luôn ấn tượng với dịch vụ bay, phong thái phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên hãng cũng như đồ ăn chất lượng và ngon miệng. Bây giờ lại tiếp tục được sử dụng dịch vụ Phòng chờ của hãng tại Quy Nhơn, dịch vụ vẫn đẳng cấp và tinh tế như vậy, tôi thực sự cảm thấy rất hài lòng”.

Nhân dịp khai trương phòng chờ, Bamboo Airways triển khai chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1 voucher vào phòng chờ. Theo đó, từ ngày 6-6 đến 6-7, khách sở hữu voucher phòng chờ thương gia cho các chuyến bay khởi hành từ sân bay Phù Cát sẽ được mời thêm một người đi cùng sử dụng dịch vụ miễn phí, áp dụng cho hành khách đi cùng một chuyến bay.

Trong thời gian tới, hãng dự kiến sẽ tiếp tục phát triển và đi vào khai thác Phòng chờ Thương gia tại nhiều sân bay trọng điểm như Phú Quốc, Đà Nẵng…

Để biết thêm chi tiết về Phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo Airways cũng như các dịch vụ và đường bay của Hãng, độc giả vui lòng truy cập website www.bambooairways.com hoặc liên hệ: 

Hotline: 1900 1166

Email: 19001166@bambooairways.com

Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/


Những hình ảnh tại phòng chờ thương gia ở sân bay Phú Cát:

Bamboo Airways chính thức khai trương Phòng chờ Thương gia tại Quy Nhơn.

Phòng chờ hiện đại được phân chia thành nhiều phân khu chức năng.

 Phòng chờ được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường.

Thực khách được thưởng thức nhiều đặc sản truyền thống của Quy Nhơn tại Phòng chờ.

Hành khách được phục vụ với chuẩn mực dịch vụ định hướng 5 sao.

Bamboo Airways tiếp tục tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm