Ngày 8-3, vé máy bay chỉ từ 83 ngàn đồng/chặng

Bên cạnh đó, 200 hành khách đầu tiên làm thủ tục bay trong ngày 8-3 cũng sẽ được Jetstar Pacific tặng mỗi người một phần quà trị giá tương đương 600 ngàn đồng. Những hành khách nam có thể dùng phần quà của mình để tặng cho người phụ nữ yêu thương.

Jetstar Pacific sẽ khai trương thêm nhiều đường bay trong năm 2015.

Đây là một trong những đợt bán vé siêu rẻ “khủng” của Jetstar Pacific, được thực hiện trên các đường bay nội địa và quốc tế nhằm kích thích nhu cầu và mang lại cơ hội đi du lịch, thăm thân bằng đường hàng không cho cộng đồng nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

máy bay bắt đầu được mở bán từ 11 giờ 00  thứ Sáu, ngày 6-3-2015 đến hết ngày Chủ nhật 8-3-2015 tại tất cả các kênh bán, bao gồm trang web www.jetstar.com và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc. Áp dụng cho hình thức thanh toán ngay tại thời điểm đăng ký.

Mức giá 83 ngàn đồng/chặng được mở trên các chuyến bay giữa Tp.Hồ Chí Minh – Tuy Hòa và Hà Nội – Bangkok (Thái Lan). Giữa Tp.Hồ Chí Minh – Bangkok có giá từ 299 ngàn đồng/chặng và Tp.Hồ Chí Minh – Singapore từ 499 ngàn đồng/chặng.

Trong đợt bán vé rẻ này, hành khách cũng có cơ hội mua vé rẻ trên 14 đường bay nội địa khác của Jetstar Pacific, mức giá khởi điểm được mở từ 299 ngàn đồng – 499 ngàn đồng/chặng tùy theo từng đường bay.     

Mức giá nêu trên chưa bao gồm thuế và phí, có điều kiện và ngày khởi hành cụ thể áp dụng cho từng đường bay.

Hiện Jetstar Pacific đang có đội máy bay 10 chiếc Airbus, gồm 8 Airbus A320 và 2 Airbus A321, khai thác 14 đường bay nội địa Việt Nam đến 12 thành phố lớn gồm Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Đồng Hới, Quy Nhơn, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Ma Cao.  Jetstar Pacific sẽ chính thức khai thác đường bay giữa Hà Nội – Bangkok từ ngày 29-3 và Tp.Hồ Chí Minh – Tuy Hòa từ 30-3-2015.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm